Nóng: Ngôi sao World Cup nằng nặc đòi về M.U

Theo nguồn tin của Sky Sports, Marcos Rojo đã bất ngờ đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với Sporting và nói rằng anh muốn gia nhập Man Utd. Trước đó, hậu vệ 24 tuổi này cũng được liên hệ với hai CLB khác ở Anh là Southampton và Liverpool.
Rojo chơi cực hay ở Brazil
Rojo năm nay 24 tuổi, sở trường đá trung vệ nhưng cũng có thể chơi tốt bên hành lang cánh trái. Anh được coi là phát hiện lớn của Argentina tại World Cup 2014 vừa qua khi chơi như một hậu vệ cánh trái. 
Cao 1m87 nhưng đặc biệt nhanh nhẹn và khỏe, Rojo đá chính trong 6 trận của Argentina. Anh chỉ vắng mặt duy nhất một trận ở vòng tứ kết, gặp Bỉ vì bị treo giò. Khả năng tấn công của Rojo không quá xuất sắc dù anh có một bàn thắng trong trận gặp Nigeria ở vòng bảng, nhưng bù lại, hậu vệ này phòng ngự cực xuất sắc.
Tính trung bình mỗi trận ở World Cup 2014, Rojo có 3,3 lần tắc bóng, 2,5 lần truy cản đối thủ, 3,7 lần phá bóng thành công. Sự xuất sắc của Rojo góp phần tạo nên hàng thủ cực vững chắc của Argentina, đội bóng không để thủng lưới kể từ vòng 1/8 (tính trong 90 phút). Bằng chứng rõ ràng nhất để chứng minh tài năng của Rojo là việc anh lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu do FIFA chấm điểm sau đó. 
Cùng lúc, BBC Sport cho hay, Man Utd đã đưa ra đề nghị 20 triệu euro (15,9 triệu bảng) hỏi mua Rojo và Sporting Lisbon đang xem xét lời đề nghị này. Về phía Rojo, ngoài việc yêu cầu chuyển nhượng, anh đã thông báo ngừng tập luyện với Sporting cho đến khi vụ việc được giải quyết.
Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm