Ozil bình thản ngồi ghế sofa xem Arsenal bế tắc trước Stoke

Rất nhiều người cho rằng chính sự vắng mặt của Ozil đã khiến hàng công của Arsenal bế tắc trước Stoke City và đành chấp nhận hòa 0-0 trước đối thủ. Thậm chí, Arsenal đã có thể thua cuộc nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech trong khung gỗ.

Ozl ngồi nhà xem Arsenal thi đấu

Xem đồng đội thi đấu qua màn hình tivi ở nhà, Ozil tỏ ra khá bình thản. Ozil đã chia sẻ hình ảnh mình ngồi trên ghế sofa xem đồng đội thi đấu trên trang mạng xã hội Twitter. Anh viết, “Xem trận đấu với Stoke. Hy vọng rằng tôi sẽ trở lại với trạng thái sung mãn nhất trong trận đấu tiếp theo”.

Trước đó, Arsenal đã khẳng định chấn thương bàn chân đã ngăn cản Ozil góp mặt trong trận đấu với Stoke. Mặc dù không cho biết rõ tình trạng chấn thương của Ozil nhưng nhiều khả năng anh sẽ kịp có mặt trong trận đấu khó khăn với Chelsea sắp tới. Phong độ của Ozil trong màu áo Arsenal mùa giải này là cực kỳ ấn tượng. Đến thời điểm hiện tại, Ozil đã có tổng cộng 16 đường chuyền thành bàn tại Premier League.

Đội hình của Arsenal trong trận gặp Stoke vắng cả Ozil lẫn Sanchez.

Cũng vào đêm qua, đối tác ăn ý của Ozil trên hàng công Arsenal là tiền đạo Alexis Sanchez cũng vắng mặt vì chấn thương gân kheo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm