Sốc: Thua muối mặt, Mourinho đổ lỗi cho… M.U, Arsenal, Man City

Sốc: Thua muối mặt, Mourinho đổ lỗi cho… M.U, Arsenal, Man City ảnh 1

Mourinho phát ngôn gây sốc khi đổ lỗi thất bại cho các đối thủ M.U, Man City, Arsenal và Liverpool.

Trận đấu muộn vòng 37 Premier League chứng kiến một kết quả bất ngờ khi nhà tân vô địch Chelsea bại trận 0-3 trước chủ nhà West Brom. Không những thua “trắng bụng” trước đối thủ dưới cơ, Chelsea còn kết thúc trận đấu với 10 người khi Cesc Fabregas nhận chiếc thẻ đỏ vô duyên. Trận thua này cũng kết thúc luôn mạch 16 trận bất bại của Chelsea và đây cũng là trận thua thứ 3 của họ tại Premier League mùa này.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đưa ra tuyên bố gây sốc khi ông cho rằng Man United, Man City, Arsenal, Liverpool phải chịu trách nhiệm cho thất bại này của Chelsea. Mourinho tin rằng chính vì vô địch quá sớm đã triệt tiêu động lực thi đấu của các cầu thủ Chelsea.

Mourinho nói, “Kịch bản “lý tưởng” khi bạn trở thành nhà vô địch sớm là nghỉ ngơi và không muốn chơi bóng nữa. Khi bạn mất hết mục tiêu và động lực, thật khó để ra sân mà có thể thi đấu hết mình. Bayern Munich đã thua 3 trận liên tiếp tại Đức khi lên ngôi vô địch sớm”.

“Nếu ngày hôm nay Chelsea vẫn thi đấu mà chưa biết mình đã vô địch, tôi không nói rằng chúng tôi chắc chắn sẽ thắng. Tuy nhiên, ít ra chúng tôi sẽ thi đấu với quyết tâm và phong độ cao nhất. Nếu tôi phải đổ lỗi cho bất cứ ai, tôi sẽ nói rằng Man Utd, Man City, Arsenal và Liverpool phải chịu trách nhiệm cho thất bại này vì họ đã để chúng tôi vô địch sớm như vậy”, Mourinho đổ tội lên đầu các đối thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm