Thăng hoa, Messi vẫn không được vinh danh ở La Liga

Mùa này, Messi đã trình diễn phong độ vô cùng xuất sắc và góp công lớn giúp Barcelona giành chức vô địch La Liga. Bản thân cầu thủ này cũng về thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới với 43 bàn thắng. Đỉnh điểm, trong tháng 1, El Pulga đã có 6 pha lập công.
Mặc dù vậy, có điều ít ai ngờ tới rằng Messi chưa hề được vinh danh ở danh hiệu xuất sắc nhất tháng trong mùa giải vừa qua. Cùng với El Pulga, các đồng đội của anh ở Barcelona cũng không được vinh danh. Nếu tính xa hơn, toàn đội Los Blaugrana cũng lỡ hẹn với giải thưởng này ở cả mùa năm ngoái.
Người được vinh danh nhiều nhất ở mùa giải vừa qua là tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid với 2 lần. Trong khi đó, C.Ronaldo cũng có 1 lần được nhận giải vào tháng Năm.
Bình luận về việc Messi không được vinh danh ở giải thưởng xuất sắc nhất tháng trong 2 mùa giải vừa qua, tờ 101greatgoals cho rằng Ban tổ chức đã “có vấn đề”. Bởi lẽ, trong tháng 1 năm nay, “siêu sao” người Argentina đã có tới 6 pha lập công. Thậm chí, vào tháng 3/2014, cầu thủ này cũng lỡ hẹn dù sút tung lưới đối phương tới 9 lần.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm