‘Thật dối trá, tôi không bố trí bạn thân nấp trong tủ đồ quay clip sex’

Cuối tuần trước, trước thềm cuộc đại chiến với Man United ở tứ kết FA Cup, Alexis Sanchez vướng vào bê bối tình ái liên quan tới bạn gái cũ Valentina Roth. Trên tờ Daily Star, Roth đã hé lộ nguyên nhân động trời dẫn đến quyết định chia tay với Sanchez vào năm 2010.

Roth là cựu VĐV thể dục dụng cụ từng đại diện cho Chile tham dự Olympic. Cô bắt đầu hẹn hò với Alexis Sanchez sau thành công trong chương trình truyền hình Strictly Come Dancing phiên bản Chile. Vài tháng sau ngày làm quen, hai người có buổi hẹn hò đầu tiên khi Alexis trở về quê nhà từ Barcelona. Kể từ đó, mỗi khi Sanchez về Chile, cả hai lại có những màn ân ái.

Trước ngày khai mạc vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ, Alexis Sanchez dính chấn thương, không thể tập trung cùng ĐTQG. Anh trở về quê nhà và hò hẹn với Roth. Cả hai quyết định lần đó sẽ ân ái trong nhà tắm. Khi đang âu yếm, Sanchez đã ra ngoài, bảo bạn gái ngồi chờ một chút. Ít phút sau, Sanchez trở lại, kéo Roth về phía giường ngủ. 

Roth từng là VĐV thể dục dụng cụ nổi tiếng ở Chile. Sau khi từ giã sự nghiệp, cô chuyển sang làm MC, người mẫu

Bỗng dưng Roth nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ tủ quần áo. "Tôi đã hỏi Alexis có nghe thấy gì không, anh ta lắc đầu rồi dùng tay che tai của tôi như muốn che giấu một điều gì đó bằng cách vuốt ve mái tóc". Nhưng rồi Roth lại nghe tiếng cửa tủ kêu. Cô vùng dậy, chạy lại mở cửa và nhìn thấy bạn của Sanchez với điện thoại trên tay. Hóa ra, họ đã nấp sẵn ở đây từ nãy để quay lại cảnh hai người quan hệ theo yêu cầu của Sanchez.

Roth tức giận đập nát điện thoại, tháo sim vứt đi. Cô quyết định chấm dứt chuyện tình kéo dài chưa đầy 1 năm với Sanchez dù anh chàng đã cố gắng xin lỗi. “Sanchez là tấm gương với nhiều người. Anh ta ngày càng được các CĐV Arsenal yêu quý vì những bàn thắng ghi được cho họ. Tuy nhiên, với tôi, anh ta là kẻ đáng ghét. Tôi không thể tha thứ cho anh ta vì những gì xảy ra đêm hôm đó. Có thể Alexis nghĩ rằng việc quay phim sex với bạn gái chỉ là một trò vui nhưng tôi cá là anh ta sẽ nổi điên nếu ai đó làm việc này với mẹ hoặc chị gái của mình”, Roth nói.

Sanchez thanh minh bằng cả tiếng Anh và Tây Ban Nha trên Twitter

Tuy nhiên, ngày hôm qua, Sanchez đã lên trang cá nhân Twitter bác bỏ mọi lời cáo buộc của Roth bằng chia sẻ tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Tiền đạo Arsenal khẳng định câu chuyện của Roth hoàn toàn không có thật.

“Đã có quá nhiều những bàn tán về những gì được cho là đã xảy ra tại nhà của tôi ở Santiago. Câu chuyện đó hoàn toàn không đúng sự thật. Trong đời mình, tôi chưa bao giờ coi thường người đó cũng như bất cứ phụ nữ nào khác. Tôi mong tất cả các bạn hãy xem xét sự chuyên nghiệp của tôi trên sân cỏ cũng như câu chuyện mà người phụ nữ đó sáng tạo ra và đưa ra kết luận của riêng mình. Đây cũng là lần duy nhất tôi đề cập tới vấn đề này”.

Theo K.Đ (TT&VH Online / Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm