Vô hiệu hóa bộ ba MSN của Barcelona là nhiệm vụ đầy gian nan

HLV Allegri của Juventus.

Để ngăn cản bộ ba Nam Mỹ Messi- Suarez -Neymar là một nhiệm vụ đầy thách thức. Cả ba đã sở hữu 114 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này. Chỉ riêng hai trận bán kết lượt đi và về trước Bayern, Neymar đã ghi ba bàn còn Messi thì có hai bàn. Messi đang cùng Ronaldo có 10 bàn thắng tại Champions League mùa này. Nhưng Messi có cơ hội vượt lên vì còn trận chung kết, còn Real của Ronaldo thì đã bị loại. Xếp kế tiếp sau Neymar có chín bàn còn Suarez sáu lần chọc thủng lưới đối phương.

Nhận định với báo chí về trận chung kết Juventus và Barcelona, HLV Allgeri cho biết: “Không biết trước được điều gì sẽ xảy ra vì nó chỉ một trận đấu, không có cơ hội cho việc sửa sai trong những trận lượt đi và về. Tôi có thể nói trước được rằng, vô hiệu hóa bộ ba Nam Mỹ của Barcelona là điều hết sức thách thức và khó khăn. Bây giờ đây tôi chưa nghĩ đến làm cách nào để đánh bại Barcelona vào ngày 6-6 tới mà đang nghĩ về cách đánh bại Lazio trong trận chung kết Cúp Ý sắp tới.

Cả Barcelona và Juventus đều đang đứng trước cơ hội ăn ba của mùa giải, nhưng vinh quang thì chỉ dành cho một mà thôi. Hiện tại, Juventus đã vô địch Serie A, vào chung kết cúp quốc gia Italia gặp Lazio và chung kết Champions League gặp Barcelona. Trong khi đó, Barcelona cũng đang có cơ hội rất lớn vô địch La Liga (bỏ cách Real 4 điểm), cúp quốc gia và cả Champions League.

Nhiệm vụ của các học trò Allegri là làm sao vô hiệu hóa bộ ba Nam Mỹ MSN. Bóng đá Ý nổi tiếng là “bức tường phòng ngự” liệu bộ ba Nam Mỹ có xuyên thủng được hay không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm