West Ham – MU: Tìm vé dự cúp châu Âu

Hiện Tottenham hơn Arsenal 2 điểm, hơn Man. City 5 điểm và đều còn một trận. Riêng MU kém Man. City 2 điểm song còn tới hai trận.

Vì thế mà HLV Van Gaal với mong muốn MU không để vuột giải Champions League đã tính đến chuyện tự quyết số phận mình qua hai trận cuối mang tính then chốt.

Trước mắt, HLV Van Gaal phải giải bài toán đến sân khách gặp West Ham. Với những ngôi sao được đánh giá cao hơn như Rooney, Carrick, Mata, Depay, Schneiderlin, Schweinsteiger cộng thêm hai tài năng trẻ đang lên Martial và Rashord, ông Van Gaal đang hy vọng vào nước rút cuối trước West Ham đang xếp hạng bảy kém MU đến 4 điểm.

Đối thủ mà đặt các vị trí lên bàn cân thì chỉ là trên trung bình với tiền vệ Payet và chân sút Tomkins đang nổi lên bên cạnh các cựu binh Carroll, Jelavic, Moses, Song, Emenike. Tuy nhiên, West Ham có HLV Bilic người Croatia rất giỏi ứng phó khi đá với những đối thủ mạnh. Ngoài ra, HLV này cũng muốn có một trận cầu chia tay đẹp trên sân cũ trước khi về nhà mới.

MU mong muốn tự quyết số phận mình nhưng sẽ khó tìm được một chiến thắng cần thiết. Thậm chí là nếu không cẩn thận hoặc thiếu may mắn thì MU hoàn toàn có thể bị phản đòn trước nhà cầm quân nghệ sĩ Bilic nổi tiếng là ông vua phản công sau khi gài thế đối thủ mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm