Argentina - Mexico: Messi và Tevez 'tái hợp' sau 5 năm?

Trận đó Đức đã hủy diệt Argentina đến 4-0. Từ đó bộ đôi hàng công này giải tán ở các đời HLV sau đó…

Messi chỉ còn sáu bàn nữa là ngang bằng kỷ lục 54 bàn của Batistuta.

Nhưng…trận giao hữu với Mexico vào ngày mai (9-9) tại Dallas , Mỹ, HLV Gerardo Martino sẽ cho bộ đôi này tái hợp. Martino nói: “Tôi sẽ thay đổi đội hình từng đánh bại Bolivia 7-0 tại Houston cách đây vài ngày”.

Bên cạnh đó HLV Martino cũng ưu ái cho tiền đạo tài năng Corroa đang đá cho Atletico Madrid. Trận thắng Bolivia vừa qua cả Messi và Tevez bị nhốt trên băng ghế dự bị sau đó mới tung ra. Riêng việc “nhốt” hai ngôi sao không cho ra trong đội hình xuát phát đã bị khán giả Mỹ la ó vì họ muốn xem tài năng của Messi và Tevez. Trả lời báo chí sau cuộc họp báo HLB Martino nói: “Tôi biết mọi người trông chờ Messi ra sân. Nhưng hãy hiểu giùm tôi, tôi không thể khai thác một cầu thủ như cái máy như vậy”.

Năm năm về trước HLV Maradona dùng bộ đôi Messi- Tevez trong trận tứ kết World Cup 2010 và thua Đức 0-4. Sau đó các HLV như Sabella không hề dùng bộ đôi này. Trận chung kết World Cup 2014 tại Rio, Messi có trên hàng công mà không có Tevez. Martino gọi lại Tevez vào tháng 11 năm ngoái và cựu tiền đạo Juventus có thêm tám lần khoác áo “xanh- trắng”, bảy lần ra sân từ băng ghế dự bị và nâng số lần khoác áo tuyển lên 72.

Trở lại trận giao hữu với Bolivia thứ sáu vừa qua, Messi được tung vào sân phút 65 và lập cú đúp, nâng tổng số bàn thắng cho tuyển lên 48, chỉ còn thua Batistuta (54 bàn). Sergio Aguero cũng lập cú đúp.

Trận giao hữu với Mexico tới đây, bộ đôi Messi- Tevez có thể sẽ được Martino cho… tái hợp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm