‘Bãi đáp’ mới của Schweinsteiger

Vừa đặt chân đến Mỹ, một PV đã hỏi một câu khiến chàng tiền vệ Đức này ngạc nhiên cao độ. PV đó hỏi: “Đến với Chicago Fire, anh có đặt tham vọng cùng đội bóng vô địch… World Cup hay không?”. Đúng là một câu hỏi trớt hướt vì một CLB mà lại tính đến chuyện vô địch World Cup. Điều này cũng nói lên sự hiểu biết của PV địa phương khi đón cầu thủ từng vô địch thế giới trong màu áo đội tuyển Đức.

Câu hỏi trên khiến Schweinsteiger phải dỏng tai lên hỏi lại rằng mình có nghe lầm không và đề nghị hỏi lại… Đến khi PV đó được các PV có nghề nhắc rằng một CLB thì không thể đá World Cup được thì cả khán phòng cười ồ. Tuy nhiên, Schweinsteiger rất khéo khi đã chữa thẹn cho PV đó bằng câu trả lời chân thành: “Tôi nghĩ rằng đội bóng của chúng ta có thể thắng mọi đối thủ. Tôi đã từng trải nghiệm rất nhiều trong sự nghiệp của mình. Tôi không dám nói rằng chúng ta sẽ vô địch giải nhà nghề Mỹ nhưng đó sẽ là mục tiêu mà chúng ta hướng đến. Tôi sẽ làm hết sức có thể. Từ chức vô địch đấy chúng ta sẽ còn nhiều cái để phấn đấu nữa… Tôi cho rằng trong bóng đá thì điều gì cũng có thể thành hiện thực…”.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, tiền vệ người Đức Schweinsteiger được chào đón như một người hùng. Có hàng ngàn cổ động viên (CĐV) Chicago Fire quây kín sân vận động của đội bóng để đón chào và mừng anh đến với đội. Schweinsteiger nói rằng anh rất hạnh phúc trước sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV Chicago Fire cũng như giới truyền thông ở TP Chicago, kể cả những người chưa am hiểu về bóng đá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm