Đề án CLB bóng đá của Beckham có nguy cơ phá sản

Thời hạn tìm đất và xây dựng sân vận động với nhóm đầu tư của cựu danh thủ Anh David Beckham sắp hết, đất thì vẫn tìm chưa ra.

Đề án xây dựng sân mới cùng việc tiếp nhận đội bóng nhượng quyền từ TP Los Angeles để đá giải nhà nghề Mỹ của Beckham đang gặp quá nhiều thách thức.

Beckham và những nhà điều hành giải nhà nghề Mỹ trong cuộc họp báo.

Beckham đang thực thi đề án xây dựng CLB chuyên nghiệp tại TP Miami, bang Florida. Tuy nhiên, hai khu đất trước đây Beckham nghía để thuê lâu dài là những khu nhà kho cũ đã bị các chính trị gia bang này không đồng ý. Còn việc tiếp nhận trường bóng rổ cũ của TP Miami để xây dựng lại sân thì giá thành quá lớn vì phải mua đất và đền bù.

Theo điều phối viên giải bóng đá nhà nghề Mỹ Don Garber thì năm 2018, đội bóng của Beckham sẽ gia nhập và thi đấu giải nhà nghề Mỹ nhưng tiến trình hiện nay thì chẳng hứa hẹn gì. Đến bây giờ vẫn chưa tìm được đất để xây dựng sân thì tất cả chỉ như mọi chuyện nằm trên giấy tờ mà thôi.

Vài ngày tới đây, ban giám đốc của giải bóng đá nhà nghề Mỹ sẽ họp bàn về chuyện đội bóng của Beckham và đưa ra những khung thời gian và thời hạn để Beckham thực hiện. Nếu mọi chuyện không rõ ràng thì đề án Beckham sẽ phá sản.

Mùa tới giải nhà nghề Mỹ cũng tăng hai đội, đó là Atlanta Utd và Minnesota nâng tổng số đội lên 22 đội.

Nhóm đầu tư của Beckham đã nhiều lần hứa với ban giám đốc giải nhà nghề Mỹ nhưng đã quá hạn nhiều kỳ hẹn. Đến thời điểm này thì không thể chờ nữa rồi. Giải nhà nghề Mỹ cần quyết để không bị động từ nhóm đầu tư của Beckham.

Riêng phía Beckham vẫn tiếp tục tìm kiếm đất xây sân nhưng thời hạn năm 2018 tham dự giải nhà nghề Mỹ thì có thể lùi lại nữa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.