Etoo chuẩn bị kiện Barca

Theo nguồn tin của hãng thông tấn Tây Ban Nha EFE, trong tuần này, Samuel Eto'o và người đại diện đã thảo đơn kiện Barca.

Khi đội bóng xứ Catalan tiến hành trao đổi để lấy Zlatan Ibrahimovic của Inter (tháng 7 năm nay), giá bán của tiền đạo người Cameroon được tính là 20 triệu euro. Theo hiệp hội cầu thủ Tây Ban Nha, bất cứ thành viên nào cũng được quyền hưởng khoản hoa hồng trị giá 15%.

Bất đồng bắt đầu nảy sinh khi các đại diện pháp lý của Barca cho rằng quy định trên chỉ được áp dụng đối với vụ chuyển nhượng giữa hai đội bóng Tây Ban Nha. Họ cũng nói, các khoản chi phí phát sinh phải được Inter thanh toán.

Etoo chuẩn bị kiện Barca ảnh 1

Eto'o không thể chê khoản tiền hấp dẫn trị giá 3 triệu euro, nếu luật lệ ủng hộ anh.

Tháng 2/2008, một trường hợp tương tự đã xảy ra tại xứ Galacia, Tây Ban Nha. Albert Luque (bạn thân của Eto'o) yêu cầu bồi thường sau vụ chuyển nhượng từ Deportivo La Coruna (Tây Ban Nha) sang Newcastle United (Anh). Tiền đạo này cũng đòi 15% tính trên giá bán (14 triệu) và đã được trả đầy đủ 2,1 triệu.

Theo EFE, Barca và đại diện của Eto'o đã không đi đến sự đồng thuận. Vụ việc vì vậy dự kiến sẽ được đưa ra phân xử vào ngày 8/4 năm sau.

Theo Thiên Thanh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm