Gomez lập hat trick 7 phút, Celtic vô địch 6 lần liền

Mario Gomez (giữa) lập hat trick trong bảy phút cuối trận.

Tiền đạo Đức, Mario Gomez đã hoàn thành cú hat trick giúp Wolfsburg có trận hòa 3-3 với Bayer Leverkusen. Bị Leverkusen dẫn trước 2-0 nhưng chỉ trong 7 phút, từ phút 80 đến 87, Gomez ghi liền ba bàn giúp "bầy sói" dẫn ngược 3-2.

Đến phút 89, Haverts ghi bàn san bằng tỉ số 3-3 giật lại 1 điểm cho Leverkusen.

Celtic vô địch sớm hơn tám vòng đấu.

Như vậy hiện nay tiền đạo 31 tuổi này đã có 12 bàn thắng tại Bundesliga mùa này. Có điều độc đáo là Gomez thường ghi bàn liên tiếp khi HLV của đội là Jonker. Mùa 2010-2011 khi Jonker làm HLV tạm quyền cho Bayern Munich năm trận thì Gomez cũng ghi bàn ở năm trận đó. Nay Jonker về dẫn dắt “những con sói” thì Mario Gomez lại lặp lại thành tích này ghi bàn qua bốn trận liên tiếp gần đây cho Wolfsburg với sáu bàn thắng.

Trận hòa này Wolfsburg lên thứ 13 với 30 điểm, sau 26 trận tại giải Bundesliga.

Cựu HLV Liverpool, Brendan Rogers tạo kỳ tích cho Celtic.

Trong khi đó tại giải vô địch Scotland, đêm qua chứng kiến nhà vô địch mới mà… cũ rích. Celtic đánh bại Hearts 5-0 để lên ngôi vô địch Scotland lần thứ sáu liên tiếp và trước tám vòng đấu. Về cầm quân Celtic, cựu HLV Liverpool Brendan Rogers đã tạo nên kỷ lục bất bại 25 trận, cụ thể qua 30 trận thì có 28 trận thắng. Hiện nay, Celtic hơn đội xếp sau 25 điểm. Celtic cũng lập nên một kỳ tích bất bại “dắt dây” qua ba mùa giải với 26 trận.

Đấu trường trong nước là vậy song ở mặt trận Champions League, Celtic rất yếu, đầu mùa này họ đã bị Barcelona đánh bại đến 7-0 trong một trận đấu thuộc vòng bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm