Higuain khó trở lại trong mùa này

Higuain khó trở lại trong mùa này ảnh 1

Gonzalo Higuain

Bác sỹ Richard Fessler tin rằng ngôi sao người Argentina sẽ phải mất đến 1 năm để tìm lại 100% phong độ. Ông cho biết: "Ca phẫu thuật kéo dài 1 tiếng 15 phút. Higuain sẽ phải ở lại Chicago 1 tuần trước khi quay về đội bóng.

Cậu ấy có thể bắt đầu đi lại trong 1 tuần nữa và tập chạy trong từ 2 đến 3 tuần. Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp và thời gian hồi phục dự kiến là 4 tháng. Nhưng để vết thương có thể phục hồi hoàn toàn sẽ phải mất 1 năm.

Trong trường hợp bị tái phát, có những người sẽ cảm thấy rất đau nhưng cũng có người không thấy đau đớn. Tôi không thấy bất kỳ biến chứng nào ở Higuain. Rất nhiều cầu thủ bóng đá và bóng rổ đã tìm lại phong độ tốt nhất sau những ca chấn thương tương tự.

Higuain đã chờ một thời gian vì không phải tất cả những người bị chấn thương này đều buộc phải lên bàn mổ. Cần phải chờ từ 6 tuần đến 3 tháng để biết chắc tình trạng chấn thương trước khi quyết định có nên phẫu thuật hay không".

"Đó là chuyện rất bình thường" - Fessler kết luận.

Tuy nhiên, bản thân Higuain chẳng thể vui với kết luận này bởi nghỉ 4 tháng đồng nghĩa anh chỉ có thể trở lại ở những vòng cuối của La Liga.

Chưa nói đến việc giúp Real đánh bại Barca, ngay khả năng anh được dự Copa America trên quê nhà Argentina cũng đang bị bỏ ngỏ.

Theo Sơn Tùng (Baobongda)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm