Kết quả bốc thăm hai cúp châu Âu: Cứ như là… sắp xếp

Theo đó Man. City gặp Real Madrid và Atletico gặp Bayern. Có một chi tiết trùng hợp thật ngẫu nhiên là cả bốn đội vào bán kết Champions League đều thắng đối thủ cùng tỉ số 3-2 ở tứ kết.

Tứ kết và bán kết Champions League mùa này... không có chung kết sớm

Với kết quả bốc thăm này thì có ba tình huống dễ xảy ra: Một là trận chung kết toàn Tây Ban Nha, cụ thể là trận derby Madrid, hai là trận chung kết vắng bóng Tây Ban Nha hoặc trận chung kết “nửa thành” Madrid.

Lượt đi sẽ đá vào ngày 26 và 27-4, lượt về ngày 3 và 4-5. Trận chung kết năm nay được tổ chức tại sân San Siro của hai đội bóng thành Milano.Theo các nhà cược Anh thì Bayern là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.

Trong số bốn đội dự vòng bán kết Champions League mùa này thì Man. City có thành tích giải kém nhất. Real dẫn đầu với 10 lần vô địch, kế đến Bayern với năm lần, Atletico vào chung kết mùa 2013-2014. Man. City thì chỉ hai lần vào vòng 1/8 mùa 2013-2014, 2014-2015.

Ronaldo đang dẫn đầu danh sách săn bàn với 16 bàn. Kỷ lục của giải này là 17 bàn cũng đang được giữ bởi Ronaldo.

Cũng giống như bán kết Champions League, tại bán kết Europa League, hai đại diện của Tây Ban Nha là Villareal và Sevilla cũng không đụng nhau.

Khó vào tốp 4 ngoại hạng, Liverpool đang ủ mưu vô địch Europa League để có suất đá Champions League mùa tới

Theo đó Shakhtar Donetsk (Ukraina) gặp đương kim vô địch Sevilla, Villareal gặp Liverpool. Lượt đi đá vào ngày 29-4 và lượt về ngày 5-5.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.