Khó khăn dồn dập, HLV Riedl đau đầu

Những ngày cuối cùng trước khi sang Philippines dự AFF Cup 2016, thì HLV Riedl có khối việc khó. Đó là trung phong hay nhất đội Irfan Bachdim chấn thương nặng phải chia tay đội tuyển trước thềm giải đấu.

Khó khăn dồn dập, HLV Riedl đau đầu ảnh 1
Muchlis Nadi, tuyển thủ U-19 thay thế Bachdim

Tưởng như mọi chuyện đã ổn khi HLV Riedl gọi Ferinando Pahabol thay thế thành công. Tuy nhiên, do CLB Persipura Jayapura không chịu nhả quân vì giải đấu vô địch trong nước vẫn tiếp tục. Cuối cùng Riedl phải gọi tuyển thủ U-19 Muchlis Hadi Ning Syaifulloh thay thế.

Khó khăn dồn dập, HLV Riedl đau đầu ảnh 2
Pahabol không thể lên tuyển vì giải vô địch Indonesia đang diễn ra

Muchlis Hadi chính là thành viên chính thức của U-19 Indonesia từng vô địch Đông Nam Á năm 2013, khi đánh bại lứa U-19 Việt Nam với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… trong trận chung kết. Muchlis đang khoác áo CLB Makassar.

Điều khó cho HLV Riedl là giữa lúc đội tuyển tập trung nhiều cầu thủ giỏi lên tuyển  thì giải vô địch Indonesia vẫn tiếp tục diễn ra.

HLV Riedl thể chỉ trích CLB Persipura Jayapura… ích kỷ vì họ đã “góp” tiền đạo giỏi nhất đội là Boaz Salossa lên tuyển. Bây giờ nếu CLB này lại nhả tiền thêm Ferinado Pahabol thì họ sẽ thật sự gặp khó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm