Bayern 5-0 Dinamo Zagreb

Lewandowski lập hat-trick, 'Hùm xám' Bayern thắng hủy diệt

Dinamo Zagreb là một trong số những đội bóng tạo ra bất ngờ sau lượt trận đầu tiên khi đánh bại Arsenal. Chính điều này giúp đại diện đến từ Croatia có sự hưng phấn và tự tin nhất định khi hành quân đến sân của Bayern. 

Lewandowski lập hat-trick, 'Hùm xám' Bayern thắng hủy diệt ảnh 1 

Các cầu thủ Dinamo Zagreb hoàn toàn bất lực trong việc phong tỏa những cầu thủ Bayern.

Nhưng với một Bayern đang bất bại ở mọi đấu trường thì nguy cơ Dinamo Zagreb trở thành con mồi tiếp theo của bầy hùm xám thật khó tránh khỏi. Tham vọng cùng khát khao khẳng định sức mạnh chắc đã giúp Bayern tiếp tục có một trận cầu thăng hoa để vươn lên vị trí cao nhất trong bảng đấu.

Đúng như dự đoán ngay sau tiếng còi khai cuộc Bayern ngay lập tức cầm bóng và áp đặt thế trận, áp lực quá lớn từ các khán đài mỗi khi hùm xám cầm bóng khiến những cầu thủ Dinamo Zagreb cho thấy sự mất bình tĩnh. Tốc độ trong những pha ban bật phối hợp giúp Bayern nhanh chóng xé toang hàng phòng ngự đội khách.  Trong thế trận vượt trội tân binh Douglas Costa mang về bàn thắng khai thông thế bế tắc ngay phút 13 với pha làm bàn đẳng cấp ở góc hẹp.

Lewandowski lập hat-trick, 'Hùm xám' Bayern thắng hủy diệt ảnh 2

Dinamo Zagreb chỉ biết tập trung chống cự trong tuyệt vọng.

Tiếp đà hưng phấn Bayern ghi liền ba bàn an bài kết quả trận đấu do công của Lewandowski với cú đúp phút 21, 28 và bàn còn lại do công của Mario Goetze phút 25. Không có sự phản kháng tích cực nào từ đội khách mà chính Bayern mới là đội tiếp tục tạo ra những sức ép lớn về phía khung thành Dinamo Zagreb. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế bốn bàn trắng cho hùm xám.

Hiệp 2 trận đấu Bayern chủ động chơi chậm nhằm giữ sức khi họ có lợi thế lớn với bốn bàn dẫn trước. Hy vọng lật ngược thế trận của đội khách Dinamo Zagreb là không có và họ cũng không bung sức để tranh chấp bóng. Việc đội khách chấp nhận buông khiến hiệp 2 diễn ra kém hấp dẫn. Trong thế trận nhàn nhã do Bayern tạo ra, Lewandowski có thêm bàn thắng ở phút 55 để hoàn thành hat- trick cho riêng mình qua đó ấn định chiến thắng 5-0 cho hùm xám.

Lewandowski lập hat-trick, 'Hùm xám' Bayern thắng hủy diệt ảnh 3

Lewandowski ngày càng cho thấy sự hoàn thiện trong khả năng săn bàn sát thủ.

Một trận cầu Bayern tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đối thủ, hùm xám đang gửi đi những thông điệp mạnh mẽ cho các đối thủ về sự trở lại của mình.

Đội hình ra sân :

Bayern Munich: Neuer, Thiago, Lewandowski, Costa, Boateng, Bernat, Götze, Lahm, Alaba, Coman, Kimmich

Dinamo Zagreb: Eduardo, Benković, Măţel, Taravel, Antolić, Machado, Ademi, Pivarić, Soudani, Fernandes, Pjaca.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm