Lợi dụng Real chưa ổn định, M.U lôi kéo Bale bằng 75 triệu bảng

Manchester United tỏ ra “máu” có Bale khi họ sẵn sàng tái khởi động thương vụ này bằng cách ra giá 75 triệu bảng Anh cho siêu sao người xứ Wales.

Mặc dù HLV mới của Real, Zinedine Zidane khẳng định Bale không phải để bán nhưng sự ra đi của Benitez khiến Bale cảm thấy hụt hẫng và hoang mang. Sau khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Real vào tháng 6-2015, Benitez đã công khai kế hoạch lấy Bale là trung tâm lối chơi của Real. Nói là làm, cựu HLV Chelsea và Liverpool đã xây dựng lối chơi của Real xung quanh Bale, người đã ghi bàn vào lưới Valencia trong trận hòa 2-2 giữa hai đội cuối tuần qua.

Chính lối chơi ấy giúp Bale phần nào lấy lại được phong độ trong mùa giải này. Tuy nhiên, hiện tại Benitez đã ra đi và kế hoạch sử dụng Bale của Zidane vẫn chưa rõ. Đây là điều khiến cầu thủ người xứ Wales lo lắng.

Lợi dụng tình hình này, Man United lập tức nhảy vào cuộc. Bale năm nay 26 tuổi là mục tiêu M.U theo đuổi suốt từ mùa hè năm ngoái. M.U dưới thời Louis Van Gaal đang thi đấu bết bát và gặp phải sự phản ứng gay gắt của các CĐV nhà. Giám đốc điều hành M.U, Ed Woodward tin rằng việc mua Bale sẽ khiến các CĐV hài lòng và quan trọng hơn, ông hy vọng rằng với Bale trong đội hình, thành tích của M.U sẽ được cải thiện.

Real Madrid từng mua Bale từ Tottenham với giá kỷ lục 85 triệu bảng. Vì thế, cái giá 75 triệu bảng M.U đưa ra có vẻ sẽ không thể thuyết phục Real nhả người. Để có được Bale, M.U buộc phải chi nhiều hơn số tiền 75 triệu bảng.

Điều chắc chắn là mọi việc chỉ có thể rõ ràng sau khi mùa giải này kết thúc. Còn để có được Bale ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, đó dường như là nhiệm vụ bất khả thi với Manchester United.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm