Mourinho: MU có quá nhiều kẻ thù

Đó là lời của “Người đặc biệt” nói về đội bóng của mình, từ việc xếp lịch đá giải quốc tế, trong nước, trọng tài, các đội và cả UEFA nữa.

Ông nói rằng khi ông phản ánh mặt sân Olymp 2 của Rostov xấu thì phái đoàn của LĐBĐ châu Âu (UEFA) bảo: “Cứ đá đi, cầu thủ chấn thương thì có bảo hiểm mà ngại gì”.

MU bị Chelsea loại ở tứ kết FA Cup, tiêu tan mục tiêu ăn ba

Rồi ngay sau khi đá với Rostov đầy khó khăn thì đội của ông quay về gặp Chelsea trên sân Stamford Bridge tại tứ kết FA Cup, quá mất sức. Bởi nếu trận ấy mà đá qua cả hai hiệp phụ thì MU là nạn nhân của lịch đấu quá dày và thiếu hợp lý.

Mourinho so bì đội mình với Chelsea, so bì đội mình với Rostov. Vì MU thì đang “cày” giải ngoại hạng còn Rostov thì vừa mới qua kỳ nghỉ đông và trở lại đá với MU chỉ sau một trận gặp Tomsk. Rồi sau khi đá lượt về vòng 16 đội Europa League (rạng sáng nay) thì MU phải sang Boro làm khách cuối tuần này.

Theo suy nghĩ của Mourinho thì từ châu Âu cho đến trong nước Anh đều toàn là “kẻ thù” của MU. UEFA hắt hủi thầy trò ông khi báo sân xấu, giải trong nước thì MU... "ra bã" khi xen với các trận đấu Europa League một cách không phù hợp. Rồi chuyện Ibra bị treo giò, Herrera bị đuổi trong trận tứ kết FA Cup với Chelsea…

Chuyện khán giả ném chuối xuống các cầu thủ da màu của MU cũng là hành động phân biệt chủng tộc, xúc phạm MU… Nói chung theo cách nhìn của Mourinho thì đâu đâu cũng là kẻ thù của MU cả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm