Người hùng Y Li Nie đưa U-15 HA Gia Lai vô địch

Một trận chung kết khá khập khiễng giữa hai đội bóng khi suốt 80 phút thi đấu (giải U-15 mỗi hiệp chỉ có 40 phút) U-15 PVF có đến hàng tá cơ hội nhưng đều vụng về hoặc bị đôi tay thủ môn Y Li Nie vô hiệu hóa.

Một trận chung kết mà các chân sút trẻ của lò PVF quá vô duyên kể cả trong những tình huống đối mặt với góc sút rất rộng và cự ly rất gần...

Sân Long Xuyên chiều 1-9 được xem như sân nhà của U-15 PVF vì có hàng trăm cầu thủ trẻ cùng hầu hết HLV các tuyến của PVF từ TP.HCM lên cổ vũ đội nhà. Trên khán đài hàng trăm CĐV của PVF trong đồng phục vàng suốt trận cứ hô vang “PVF! PVF!” nhằm khích lệ tinh thần cho đội nhà nhưng bàn thắng thì cứ treo trước mũi giày.

Vào loạt “đấu súng” trên chấm 11 m rõ ràng tâm lý của đội bóng kèo trên nặng nề hơn. Trong khi đó thì thủ môn Y Li Nie của HA Gia Lai thì quá xuất thần với ba pha bay người cứu thua đưa đội vượt qua những “nấc thang hiểm nghèo”.

Khi các chân sút PVF đang có ưu thế và chỉ còn chờ quả luân lưu thứ năm thành công là ăn mừng vô địch thì Y Li Nie bay người phá bóng đưa hai đội hòa 3-3 và phải bước vào lượt sút thứ sáu. Và đến lượt đấu này thì một lần nữa Y Li Nie lại tung người vô hiệu hóa cú sút căng vào góc giúp U-15 HA Gia Lai giành chiến thắng chung cuộc 4-3 sau sáu lượt sút.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm