Pellegrini thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ 49 triệu bảng

Chiến lược gia Chile, Pellegrini của Man. City tỏ ra thất vọng trước màn trình diễn của cầu thủ trẻ Raheem Sterling, người đầu mùa này từ Liverpool về đầu quân cho Man. City với giá kỷ lục 49 triệu bảng.

Raheem Sterling chưa xứng đáng "đồng tiền bát gạo" mà Man. City bỏ ra.

Giá cao lại thi đấu kém ấn tượng nhất là mặt trận Champins League, Sterling đang khiến HLV Pellegrini cảm thấy không hài lòng. Trước trận bán kết lượt về Champions League vào giữa tuần sau làm khách tại Bernabeu, Sterling cần phải làm điều gì đó cho đội. Pellegrini nói với báo chí: “Sterling cần phải thể hiện giá trị của mình khi mùa giải sắp kết thúc… Và cũng phải là điều gì đó tại St Mary trước Southampton”.

Hành quân đến để làm khách Southampton tại St Mary ở Premier League, nửa thành Man. xanh thiếu vắng hai trụ cột Yaya Toure và David Silva do chấn thương. Sterling cần thể hiện mình thật tốt để làm nền chuẩn bị sang Madrid làm khách trước Real tại Champione League. Raheem Sterling trở lại sau khi chấn thương gối bình phục. Tuy nhiên, cho đến nay việc Sterling chưa thể hiện được nhiều là điều cực kỳ bất lợi cho anh. Không chỉ trong màu áo Man. City, với kiểu chập chờn này dự báo là rất khó khăn để Sterling có tên trong danh sách của Roy Hodgson sang Pháp đá vòng chung kết Euro 2016.

Pellegrini thừa nhận rằng thời điểm này cậu học trò trẻ trở lại sau bình phục chấn thương là quan trọng cho bản thân cậu ta, cho Man. City và cho tuyển Anh, nhưng bản thân Sterling cần phải thể hiện thật nhiều. Cái khó của cầu thủ này là 1,5 tháng qua Sterling không thi đấu. Pellegrini thừa nhận ông có thể tìm một sự lựa chọn khác nếu Sterling chưa khẳng định được mình. Khi Man. City mua Sterling là vì khả năng cầu thủ trẻ này tạo ra sự khác biệt của trận đấu, còn nếu không thì Man. City chẳng bao giờ trút hầu bao khổng lồ để Sterling chỉ là như… hiện nay. Tương lai của Sterling còn ở phía trước nhưng bây giờ anh cần khẳng định mới có tương lai.

Rõ ràng nhìn cách nói của Pellegrini là một bức thông điệp cứng rắn với Sterling.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm