Petr Cech sai lầm khiến Arsenal thua trận: Từ thiên đường xuống địa ngục

Pha đấm bóng hụt của Cech tạo điều kiện Chaikhou mở bàn phút 43 cho West Ham.

Bàn thua đầu tiên ở phút 43 là lao ra đấm hụt bóng của thủ môn 33 tuổi tạo điều kiện cho Chaikhou của West Ham đánh đầu vào lưới trống mở tỉ số. Bàn thua thứ hai của Arsenal xuất phát từ lỗi lầm của để mất bóng của Chamberlain, sau đó Cech khép góc không chuẩn để tiền đạo Mauro Zarate sút sệt vào góc gần ấn định chiến thắng 2-0 cho West Ham. Một đêm quá bi kịch cho những pháo thủ.

HLV Slaven Bilic, cựu trung vệ tuyển Croatia người thay thế HLV Sam Allardyce của West Ham đã vô hùng hài lòng: “Tôi rất sung sướng với một khởi đầu đầy ấn tượng ở mùa này. Không chỉ chúng tôi có được ba điểm và quan trọng là chúng tôi đánh bại ứng viên vô địch của mùa giải. Tôi rất lấy làm tự hào về cách chơi rất ấn tượng của chúng tôi ở hiệp hai. Cám ơn Sam Allardyce đã “trao tay” cho tôi một đội bóng rất tốt, rất chất lượng. Chúng tôi vẫn còn vài cầu thủ chất lượng nữa chưa ra sân, hy vọng sẽ có một mùa bóng tốt với chúng tôi”.

Về phía Arsenal, HLV Wenger không đổ lỗi cho Cech về trận thua của đội mà ông cho rằng, hôm nay toàn thể đội đã thi đấu kém, nhiều vị trí đá dưới sức mình. Đây là một bài học kinh nghiệm cho chúng ta. Tôi vẫn chưa nói chuyện với Cech, nhưng tôi khẳng định, hôm nay đội chơi không hay, không kết dính.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của West Ham trước Arsenal kể từ tháng 4-2007 đến nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm