Thua Barcelona 1-6, fan cuồng của PSG giết bạn

Cái đêm mà tiền đạo Aubameyang của Dortmund hoàn thành cú hat trick vào lưới Benfica giúp đội đánh bại Benfica 4-1 ấy thì tại quê hương của tiền đạo này là Gabon, một fan cuồng của PSG đã giết bạn khi Barcelona thắng 6-1.

Chuyện đau lòng xảy ra ở Libreville, Gabon, quê hương của tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Bundesliga Aubameyang trong màu áo Dortmund.

Layvin Kurzawa (PSG) sau pha đá phản lưới nhà

Layvin Kurzawa (PSG) sau pha đá phản lưới nhà.

Các tờ báo của Gabon đăng rùm beng câu chuyện khủng khiếp này. Chuyện xảy ra tại một khu ở của những người lao động phổ thông. Khi fan của PSG rủ người bạn của mình vừa ngồi xem trực tiếp trận đấu qua tivi vừa uống rượu. Ngay sau khi Sergi Roberto ghi bàn ấn định tỉ số 6-1 cho Barcelona cũng là lúc bia rượu ngấm nặng vào fan PSG 18 tuổi này nên bị kích động nặng, fan này bật khóc tức tưởi. Cùng với đó người bạn của fan này buông lời trêu chọc và ngay tức khắc fan của PSG rút dao trong người ra đâm mạnh vào cổ người bạn làm người bạn xấu số gục ngã.

Nhiều cơ quan báo chí nước ngoài và Pháp gọi điện thoại đến các nhà chức trách ở Gabon và tòa soạn báo L’Union ở Gabon và đều nhận được lời xác định là chuyện sự thật có xảy ra. Tòa báo L’Union còn gửi file và hình ảnh cho các đồng nghiệp nước ngoài về sự cố đáng tiếc này.

Kẻ tấn công đã bị bắt giữ trong trạng thái bị kích động và hoảng loạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm