Van Gaal bất ngờ mắng Van Persie “chơi quá tệ”

Đã một tuần trôi qua sau chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Arsenal tại Emirates nhưng Van Persie vẫn bị chỉ trích. Sau người hâm mộ Quỷ đỏ, đến lượt Van Gaal chê trách phong độ kém cỏi của Van Persie.
Van Persie mờ nhạt trước Arsenal
Trước trận đấu gặp Hull City, Van Gaal cho biết: “Bạn có thể đếm số lần chạm bóng của anh ấy và 13 là quá ít với một tiền đạo
Bạn biết tiền đạo phải làm gì. Họ phải ghi bàn. Nhưng quan trọng hơn cả là cách anh ta thi đấu. Đó là một trận đấu rất tồi của Van Persie và tôi buộc phải thay anh ấy ra sân.”
Trong 13 lần chạm bóng của Van Persie, có 2 lần đến từ việc đá phạt góc. Dù vậy, tiền đạo này chỉ bị thay ra sân khi trận đấu còn lại 15 phút. Phong độ của Van Persie đã sa sút đáng ngạc nhiên sau World Cup 2014 nhưng anh vẫn chắc suất đá chính ở M.U.
Nhiều người cho rằng mối quan hệ thân thiết với Van Gaal giúp Van Persie chưa bị loại bỏ. Tuy vậy, HLV người Hà Lan đã bỏ ngỏ việc để James Wilson đá chính trong trận gặp Hull City tối nay.

Ngoài Wilson, Van Gaal còn có một lựa chọn khác là Falcao. Tiền đạo người Colombia đã sẵn sàng trở lại sau hơn 1 tháng dưỡng thương.

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm