Cầu thủ dốc sức lấy điểm ở Giải Vô địch Futsal toàn quốc

Đến dự có Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Ủy viên Thường trực - Trưởng ban Futsal Trần Anh Tú, TTK Lê Hoài Anh, HLV trưởng Bruno Garcia Formoso. Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu khai màn giữa Thái Sơn Nam gặp Tân Hiệp Hưng.

Các đội đã thi đấu rất nỗ lực khi có sự chứng kiến của HLV Bruno Garcia. HLV tuyển quốc gia có mặt nhằm chấm điểm, bổ sung quân cho đội tuyển chuẩn bị dự vòng chung kết World Cup 2016.

Bất ngờ để thua Sài Gòn FC ở lượt 2, Thái Sơn Nam nhập cuộc với sự tập trung lớn trước Tân Hiệp Hưng. Nhưng phải đến phút 14, Thái Huy mới phá vỡ thế quân bình cho Thái Sơn Nam sau quả đệm bóng cận thành.

Thái Sơn Nam (áo xanh) tìm lại chính sau hai trận thua

Phút 23, Trọng Luân cũng bằng tình huống rất trống trải nhân đôi lợi thế cho đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Quân. Chỉ một phút sau, Trí Kiệt rút ngắn khoảng cách cho Tân Hiệp Hưng sau cú sút phạt thành bàn từ gần giữa sân. Rồi cũng chính Trí Kiệt trong pha đá phản lưới nhà đã tặng không cho đội bạn một bàn thắng. Phút 40, Đắc Huy sút xa, đem về bàn thắng thứ hai cho Tân Hiệp Hưng và cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Thái Sơn Nam giành chiến thắng 3-2.

Trong khi đó, thua cả hai trận đầu, Sanatech Khánh Hòa quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên trước Cao Bằng. Nhưng trước lối đá phòng ngự chặt của đoàn quân ông Trương Quốc Tuấn, Sanatech Khánh Hòa gặp rất nhiều khó khăn. Sau bàn thắng của Ê Ban ở phút 24, hậu vệ Hữu Thành đã lúng túng đá phản lưới nhà giúp Cao Bằng có bàn cân bằng 1-1. Phải đến phút cuối cùng của trận đấu, Sanatech Khánh Hòa mới có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 sau pha phối hợp đá phạt để Hữu Thành sút cận thành.  

Sanatech Khánh Hòa (áo vàng cam) đã thắng tân binh Cao Bằng 2-1

Còn Sài Gòn FC, sau khi chiến thắng khá bất ngờ trước Thái Sơn Nam đã tiếp tục gây ấn tượng bằng chiến thắng 5-2 trước đội tuyển Thái Sơn Bắc.

Hầu hết cầu thủ trong lượt 2, vòng 2 này đều dốc hết sức mình để thể hiện quyết tâm cũng như chứng tỏ bản lĩnh trước các nhà cầm quân, đặc biệt là chiến lược gia của đội tuyển quốc gia Bruno Garcia.

  KẾT QUẢ

Sanatech.KH - Cao Bằng: 2-1

Sài Gòn FC - Thái Sơn Bắc: 5-2

Tân Hiệp Hưng - Thái Sơn Nam: 2-3

17 giờ 30, Hoàng Thư ĐN - Sanna.KH: 0-2

LTĐ NGÀY 4/4

10 giờ, Thái Sơn Bắc - Hoàng Thư Đà Nẵng

13 giờ 30, Thái Sơn Nam - Cao Bằng

15 giờ 30, Sanatech.KH - Tân Hiệp Hưng

17 giờ 30, Sanna.KH - Sài Gòn FC

BẢNG XẾP HẠNG

XH    Đội    Tr     T       H       B       BT    BB    Đ

1       Sanna.KH   3         3        0        0        10      3        9

2       Thái Sơn Nam       3        2        0        1        14      6        6

3       Sài Gòn FC            3        2        0        1        8        8        6

4       Cao Bằng    3        1        0        2        8        6        3

5       Tân Hiệp Hưng     3        1        0        2        6        7        3

6       HT.ĐT        3        1        0        2        4        8        3

7       Thái Sơn Bắc        3        1        0        2        7        14      3

8       Sanatech.KH        3        1        0        2        4        9        3 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.