GIẢI XE ĐẠP QUỐC TẾ VTV - CÚP TÔN HOA SEN

Chặng cuối căng thẳng với danh hiệu áo xanh

Sau chiến thắng tại chặng 9 (Hải Phòng - Hà Nội), Lê Văn Duẩn đã thu ngắn cách biệt với Jos Koop xuống còn 7 điểm. Với khoảng cách này, các đồng đội của Duẩn phải đưa anh giải quyết đối thủ tại sprint (đích dọc đường) chặng và quan trọng là phải đánh bại được Jos Koop tại đích đến. Cần biết là khoảng cách 5 điểm giữa người về nhất và nhì không thôi chưa đủ để Duẩn lấy lại áo xanh mà còn phải được thêm những điểm cộng dọc đường.

Những vòng đua quanh hồ Hoàn Kiếm sáng 2-9 sẽ rất căng thẳng với cuộc chiến áo xanh. Ảnh: MINH QUANG

Tuy mục tiêu của êkíp Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM là tập trung cho Duẩn đánh áo xanh nhưng trên thực tế, để thực hiện được điều này hoàn toàn không đơn giản bởi êkíp BICT (Lào) gồm những tay đua mạnh đến từ Hà Lan luôn hỗ trợ cực tốt cho Jos Koop tại mức đến.

Nếu không hoàn thành được mục tiêu này thì lần đầu tiên êkíp hùng mạnh Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM phải đối mặt một giải đấu trắng tay.

Ở giải thưởng áo vàng do Võ Phú Trung đang thống trị, với khoảng cách 20 giây so với đối thủ xếp thứ hai Trần Nguyễn Duy Nhân gần như là không thể san lấp chỉ với một chặng đua tốc độ. Tương tự ở nội dung đồng đội, Dược Domesco Đồng Tháp không dễ dàng để Gạo Hạt Ngọc Trời (kém ba giây) lẫn Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM (thua bảy giây) vượt mặt trên bảng tổng sắp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm