Chơi đúng vị trí, Sterling sẽ là cỗ máy săn bàn cho Man xanh

Được đẩy vào phía trong, thế vai Aguero (chấn thương), Sterling đã tỏa sáng. HLV Pellegrini cho rằng, việc Sterling ghi ba bàn không quan trọng bằng khi anh ta được dịch chuyển vào giữa sân chơi và anh ta đã khẳng định được vai trò mới của mình.

Chơi đúng vị trí, Sterling sẽ là cỗ máy săn bàn cho Man xanh ảnh 1 

"Tuổi 20 anh ta đã trưởng thành rất nhiều. Nhất định Sterling sẽ vượt xa con số 11 bàn thắng mà mùa rồi anh ta ghi được cho Liverpool. Sterling còn quá trẻ, anh ấy sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa trong tương lai. Sterling là mẫu tiền đạo khác Aguiro, cũng chẳng giống Wilfried Bony, đó chính là điều tôi cần. Nhưng Sterling cần phải cải thiện khả năng dứt điểm nhiều hơn nữa" - Pellegrini nói.

Đây là cú hat trick đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu đội A của tiền đạo tuổi 20 này.
Hai tuần trước, Sterling bị ông thầy người Chile thay ra ở hiệp một khi phong độ quá tệ hại và kỹ thuật cá nhân tệ hại trong trận thắng Newcastle 6-1. Nhưng rõ ràng cầu thủ trẻ đã cầu tiến và biết tự sửa mình.
Trong lần bị thay ra đó, Pellegrini nói: "Cậu chơi quá tệ hại trong một tập thể chơi hay".
Giới chuyên môn đánh giá chơi bên cạnh Bony thì Sterling chiếm khoảng không rất tốt cùng với thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn.
…Điều quan trọng hơn là chiến thắng này giúp Man. City hứng khởi, giúp tiền đạo trẻ Sterling tự tin hơn trước trận derby thành Machester vào cuối tuần tới. Đây là cuộc chạm trán của đội đang dẫn đầu (Man. City) và đội đứng thứ ba MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm