Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM Lê Hùng Dũng: “Làm không được thì rút để người khác lên”

+ Không có gì lớn cả. Vài ngày tới tôi sẽ cử Tổng Thư ký Dương Vũ Lâm và đại diện Strata làm việc với chỗ anh Đoàn Nguyên Đức của HA.GL để cùng nghiên cứu bản hợp đồng giữa HA.GL với Arsenal rồi sẽ đưa ra hình thức phát triển chương trình này cho phù hợp.

. Ông có thể nói rõ hơn việc phát triển chương trình bóng đá cộng đồng?

+ Tức là chỉ vào những chiều thứ Bảy và Chủ nhật, tại những sân bãi nào đó chúng tôi sẽ thuê để tổ chức những buổi thi thố bóng đá do các chuyên gia bóng đá phụ trách. Phụ huynh sẽ đưa con em mình đến để thi thố khả năng chơi bóng, từ đó phát hiện ra những tài năng để đưa vào Học viện Scavi Rocheteau đào tạo thành tài.

. Ông có thấy hiện nay sân bãi cho chương trình này tại TP.HCM rất khó?

+ Biết là rất khó nhưng không thể chịu trận. Chúng tôi sẽ đi thuê sân bãi. Hơn nữa, chương trình này cũng sẽ được tổ chức ở nhiều quận, huyện khác nhau chứ không phải chỉ một địa điểm.

. Tại đại hội HFF, có đại biểu trách HFF không lo đầu tư vào trường nghiệp vụ thể thao mà chỉ lo chỗ Scavi Rocheteau, nơi mà cầu thủ thành tài thì chắc gì bóng đá TP.HCM được hưởng vì họ có thể bán tất...?

+ Trường Năng khiếu nghiệp vụ thuộc Sở TDTT TP.HCM, còn HFF và một tổ chức xã hội nên khác nhau nhiều lắm. Hiện nay HFF đang có 10% cổ phần trong Học viện Scavi Rocheteau. Sắp tới chúng tôi sẽ tăng cổ phần tại nơi đây để có được tiếng nói trọng lượng hơn và cũng sẽ tăng quyền lực tại đấy.

. Vai trò tổng thư ký HFF vì nhiều nguyên nhân ông không đưa được người ông muốn vào, điều này có làm ông khó chịu?

+ Vì cái chung nên tôi đã dàn xếp ổn thỏa. Tôi biết cách nhìn người, mà một con người luôn có mặt mạnh và yếu song hành. Hơn nữa, nhiệm kỳ IV có cơ chế làm việc khác hẳn nhiệm kỳ trước nên không thể đổ lỗi cơ chế nếu làm không được việc. Với tôi không có gì căng thẳng cả. Làm mà không hiệu quả thì nghỉ để người khác lên thay. Sẽ rất sòng phẳng.

. Xin cám ơn ông và chúc bóng đá TP.HCM trong nhiệm kỳ mới sẽ có những thu hoạch tốt.

TẤN PHƯỚC thực hiện

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm