Chúc mừng, chúc mừng và chúc mừng!

Chính họ chứ không ai khác đã vẽ nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Sau mấy chục năm chờ đợi, cuối cùng tôi và tất cả người hâm mộ Việt Nam đã được đền đáp xứng đáng. Cũng như hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam, chắc chắn tôi sẽ có một đêm không ngủ để chung vui cùng dân tộc!

Chúc mừng, chúc mừng và chúc mừng! ảnh 1HLV Trần Công Minh (Đồng Tâm Long An): Chúc mừng tất cả các em đã thực hiện điều mà thế hệ vàng chúng tôi không đáp ứng được cho người hâm mộ Việt Nam! Cũng giống như bao người dân Việt Nam, tôi rất tự hào với chiến thắng này của đội tuyển. Họ đã cho bạn bè quốc tế thấy được sự bền bỉ và khát khao cống hiến hết mình cho dân tộc. Xin ngả mũ đón chào những nhà vô địch - những anh hùng trong tim chúng tôi.

Chúc mừng, chúc mừng và chúc mừng! ảnh 2HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng): Cũng như anh Công Minh xin chúc mừng các anh em đã làm được điều mà thế hệ vàng của tôi đã không làm tròn nghĩa vụ đối với người hâm mộ. Cùng chung với hạnh phúc của toàn dân tộc, chút nữa thôi tôi cũng sẽ đổ ra đường để chung vui chiến thắng lịch sử của bóng đá nước nhà. Xin chúc mừng tất cả, Việt Nam chiến thắng!

Chủ tịch Lê Quang Nhật (Thép-Cảng): Cuối cùng, điều mong đợi của toàn dân tộc cũng được đền đáp xứng đáng. Như những người hâm mộ bóng đá Việt Nam, tôi đã chờ đợi thời khắc này rất lâu rồi. Ý nghĩa của chiến thắng thật trọn vẹn bởi nó được xây dựng trên lòng tin và ý chí kiên cường của các tuyển thủ trẻ. Chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

MQ thực hiện

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm