Chuyển nhượng 31/8: Nhiều hợp đồng hoàn tất, sáng tỏ vụ Kagawa rời M.U

Chuyển nhượng 31/8: Nhiều hợp đồng hoàn tất, sáng tỏ vụ Kagawa rời M.U ảnh 1Blin đến Anh kiểm tra y tế. (Nguồn: DM)

* Manchester United đã lên tiếng xác nhận đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Daley Blind từ câu lạc bộ Ajax. Để hoàn tất thương vụ này, Quỷ đỏ đã phải trả cho Ajax 13,8 triệu bảng.

Nếu không có bất cứ vấn đề nào xảy ra, Blind sẽ là hợp đồng thứ 5 của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã mua về 4 tân binh là Luke Shaw, Herrera, MarcosRojo và Di Maria.

* Barcelona đã cho West Ham mượn tiền vệ Alex Song sau khi tân huấn luyện viên Luis Enrique tuyên bố, cầu thủ người Cameroon không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Alex Song sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của West Ham trong Hè 2014 sau khi họ đã có được các tân binh Carl Jenkinson (mượn từ Arsenal), Aaron Cresswell, Cheikhou Kouyate, Enner Valencia, Diafra Sakho, Diego Poyet và Mauro Zarate.

* Huấn luyện viên Louis van Gaal khẳng định, ông không hề yêu cầu ban lãnh đạo Manchester United bán Shinji Kagawa mà do cầu thủ này tự ý muốn chia tay Old Trafford.

Hiện tại, tuyển thủ Nhật Bản đã hoàn tất mọi thủ tục để trở lại khoác áo đội bóng cũ Dortmund.

Chuyển nhượng 31/8: Nhiều hợp đồng hoàn tất, sáng tỏ vụ Kagawa rời M.U ảnh 2Agger viết tâm thư gửi cổ động viển Liverpool. (Nguồn: Getty Images)

* Trung vệ Daniel Agger đã chính thức chia tay Liverpool để trở về Đan Mạch đầu quân cho câu lạc bộ đội bóng cũ Brondby.

Ngay sau khi vụ chuyển nhượng này hoàn tất, Daniel Agger đã viết tâm thư gửi các cổ động viên Liverpool: "Tôi được nhiều đội bóng lớn, trong đó có cả các đội bóng đến từ Premier League, nhưng tôi luôn gắn bó và không có ý định rời khỏi Liverpool để đến các đội bóng đó."

"Liverpool luôn là một nơi rất đặc biệt, tôi sẽ luôn làm cổ động viên của đội bóng trong suốt cuộc đời. Tôi sẽ luôn nhớ về mọi trận đấu mà mình ra sân tại Anfield như những kỉ niệm hết sức đặc biệt."

* Website của AS Roma thông báo, đội chủ sân Olimpico đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ trái Jose Holebas với mức phí chuyển nhượng 1 triệu euro từ Olympiakos. Holebas sẽ thi đấu cho Roma theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Cách đây ít ngày, AS Roma cũng đã hoàn tất việc chiêu mộ một ngôi sao khác cũng đến từ đất nước của các vị thần là Kostas Manolas.

* Báo chí Anh cho hay, Arsenal đã vượt qua Chelsea để có được tiền đạo Loic Remy từ Queen Park Rangers trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Để có được cầu thủ người Pháp, Arsenal đã đồng ý bỏ ra 8 triệu bảng để phá bỏ hợp đồng giữa anh và câu lạc bộ chủ quản. Bản thân Remy cũng đã đồng ý với những điều khoản cá nhân mà Pháo thủ đưa ra.

* Theo thông tin từ L'Equipe, PSG đang tỏ ra rất quyết tâm có được chữ ký của thủ thành Petr Cech theo dạng cho mượn từ Chelsea. PSG muốn có Cech để thực hiện tham vọng tiến sâu hơn tại đấu trường châu Âu.

* Theo Metro, người đại diện của thủ thành Sergio Romero đã có mặt tại Anh để thương thảo các điều khoản cá nhân với Liverpool. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất ngay trong hôm nay.

Tại World Cup 2014 vừa qua, thủ thành 27 tuổi thi đấu với phong độ vô cùng ấn tượng, góp công giúp Argentina vào tới trận chung kết.

Chuyển nhượng 31/8: Nhiều hợp đồng hoàn tất, sáng tỏ vụ Kagawa rời M.U ảnh 3M.U công khai bán Welbeck? (Nguồn: DM)

* Theo Dailystar, Manchester United đã công khai ra giá Danny Welbeck cho bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền đạo này.

Cụ thể, Quỷ đỏ Manchester United muốn thu về 1 triệu bảng phí nếu như cho mượn tiền đạo 23 tuổi này, đồng thời đội mượn phải trả hết số tiền lương 75.000 bảng/ tuần của Welbeck trong 1 năm.

Ngoài ra, huấn luyện viên Louis van Gaal cũng cũng có thể bán đứt tiền đạo người Anh này nếu đội bóng nào chấp nhận trả giá 15 triệu bảng./.

Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm