Công Vinh không thi đấu ở AFC: Đau chân hay đau đầu?

“B. Bình Dương đang có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors. Tuy nhiên, đáng tiếc là chúng tôi phải vắng mặt một vài cầu thủ trụ cột vì dính chấn thương, trong đó có tiền đạo Lê Công Vinh. Anh bị chấn thương háng trong buổi tập gần đây.

Công Vinh không thi đấu ở AFC: Đau chân hay đau đầu? ảnh 1
Ở đội tuyển quốc gia, Công Vinh thường là số một… ẢNH: HUY THẮNG

Với ưu thế chơi trên sân nhà, cộng với khí hậu, thời tiết ủng hộ và hiểu chút ít về đối thủ sau khi chạm trán trong trận lượt đi, chúng tôi tự tin sẽ không làm người hâm mộ thất vọng…” - HLV Nguyễn Thanh Sơn của B. Bình Dương cho biết.

Đầu giờ chiều 5-4, Công Vinh đã được bác sĩ đưa đi kiểm tra tại TP.HCM nên mức độ chấn thương như thế nào vẫn chưa biết cụ thể. Song việc chân sút xứ Nghệ vắng mặt khiến cho người ta một lần nữa dấy lên làn sóng nghi ngờ rằng Công Vinh “chủ động” không thi đấu nhằm tránh ánh mắt dò xét từ dư luận, khi vừa rồi giữa anh và tiền đạo Anh Đức xảy ra nhiều chuyện ồn ào.

Mọi chuyện bắt đầu từ phát biểu của Công Vinh về việc Anh Đức xin không tập trung đội tuyển quốc gia thi đấu vòng sơ loại World Cup 2018. Sau đó, Anh Đức chủ động gọi điện thoại cho báo chí nói rằng: “Công Vinh biết gì về tôi mà nói”.

Nghiệt nỗi hai chân sút này thường có tên trong đội hình xuất phát dưới thời HLV Nguyễn Thanh Sơn ở mùa giải 2016 nên những va chạm riêng ngoài đời không đáng có sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh chung của B. Bình Dương. Cả hai đều là tiền đạo xuất sắc và từng đoạt Quả bóng vàng Việt Nam.

Trao đổi với chúng tôi về những lùm xùm gần đây, một thành viên trong ban huấn luyện B. Bình Dương cho biết: “Công Vinh là cầu thủ chuyên nghiệp nên tôi không tin có chuyện này xảy ra. Còn nếu đúng như lời đồn đại, anh ta không xứng đáng đứng trong hàng ngũ của B. Bình Dương”.

Trong khi đó, liên quan đến chuyện ồn ào giữa mình với Công Vinh và trước sự “chất vấn” của báo chí, tiền đạo Anh Đức chia sẻ: “Chuyện ồn ào giữa tôi và Công Vinh gạt sang một bên. Chắc chắn điều này sẽ không ảnh hưởng đến tâm lý của tôi. Tôi sẽ cố gắng kết hợp tốt với những người chơi bên cạnh như Nsi, Henry để đạt kết quả cao nhất”.

Công Vinh không thi đấu ở AFC: Đau chân hay đau đầu? ảnh 2
... Còn trong màu áo CLB, đội trưởng Anh Đức mới là số một. ẢNH: HUY THẮNG

Ở AFC Cham pinos League, sau ba trận đấu, đội đương kim vô địch Hàn Quốc đang dẫn đầu bảng với 6 điểm, còn B. Bình Dương xếp cuối khi mới có 1 điểm.

Trận lượt đi, Jeonbuk đã đánh bại nhà đương kim vô địch V-League 2-0 trên sân nhà.

Trận lượt về giữa B. Bình Dương và Jeonbuk Hyundai Motors sẽ diễn ra lúc 17 giờ, ngày 6-4 trên sân Gò Đậu (Bình Dương).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm