Cú golf 'thần thánh' mang đến ô tô BMW

Ngày 7-10, ông Trần Văn Tuyên, chủ resort Spa Seahorse (Phan Thiết, Bình Thuận), xác nhận ông vừa thực hiện cú đánh hole-ine-one (HIO) tại giải golf Doanh nhân trẻ Đồng Nai mở rộng lần 1-2018 và phần thưởng là một xe BMW 320i.

Golfer Trần Văn Tuyên tại lỗ golf và phần thưởng nhận được. 

Theo ông Tuyên, cú đánh HIO của ông được thực hiện ở hố số 4B, par 3 với khoảng cách 160 m (175 yard) vào ngày 4-10 tại sân golf Đồng Nai (Trảng Bom) . Hole-in-one là trường hợp hy hữu trong golf.

Đây là cú đánh khi bóng bay từ điểm phát bóng, tiếp đất và lăn thẳng một mạch vào lỗ bằng một cú đánh duy nhất của golfer, thường được ghi ở những cú phát ngắn tại lỗ par 3. Đối với tất cả golfer nghiệp dư hay chuyên nghiệp, việc có được cú đánh HIO luôn là niềm mơ ước và đáng tự hào vì gây tiếng vang lớn trong cộng đồng golfer.

Được biết ông Tuyên là hội viên Hội Golf Bình Thuận, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận. Golfer Trần Văn Tuyên cho biết mình đã chơi golf được sáu năm và đây là lần đầu tiên có cú đánh HIO “thần thánh”.

Golfer này cũng thừa nhận đạt được thành tích này phần nhiều là do may mắn. Theo ông Tuyên, chiếc xe BMW 320i mà ông đạt giải trị giá khoảng 1,7 tỉ đồng và trong tuần tới ông Tuyên sẽ làm thủ tục nhận phần thưởng danh giá nói trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm