Đám cưới Kim Hồng và HLV Phú Kiện: Ô vui quá xá là vui...

“Quả bóng vàng Việt Nam” sẽ sánh duyên cùng HLV bóng ném Đặng Phú Kiện. Đặc biệt, tiệc cưới của bộ đôi VĐV trực thuộc Trung tâm TDTT quận 1 cũng nói không với khói thuốc.

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngay trên sân bóng không ai khác do chính cô dâu, chú rể đề xuất. “Ngay khi các em đưa ra ý kiến, tôi xin ý kiến và được các anh chị trong trung tâm đồng ý ngay. Ngoài việc giúp hai em tiết kiệm chi phí, tiệc cưới trên sân bóng càng có ý nghĩa khi cả hai đều là những VĐV ưu tú, có đóng góp rất nhiều cho sự phát triển chung của Trung tâm TDTT quận 1” - Giám đốc Trung tâm TDTT quận 1 Trần Anh Tuấn phấn khởi nói.

Dự tính ban đầu, số lượng khách mời của gia đình hai họ chỉ khoảng 60 bàn - vừa đủ để tổ chức đãi sảnh trong nhà của trung tâm. Nhưng lượng người yêu mến cặp đôi Kim Hồng - Phú Kiện quá lớn nên số lượng bàn cũng phải tăng lên để đáp lại sự thương mến của mọi người.

Tiệc cưới thật đơn giản đúng phong cách thể thao và cô dâu, chú rể cũng bình dị với bộ ảnh cưới của cặp đôi “thường trú” ở sân Tao Đàn và Trung tâm TDTT quận 1.

Tất cả người trong trung tâm được huy động để tổ chức “đám cưới vàng” của thể thao TP.HCM. Người thì lo trang trí sân khấu, âm thanh, ánh sáng. Người lo đặt tiệc, trang hoàng rất hoành tráng để chúc mừng ngày hạnh phúc của Kim Hồng - Phú Kiện được trọn vẹn. “Ngoài việc tạo thêm ý nghĩa cho ngày vui của Kim Hồng và Phú Kiện, chúng tôi mong tấm gương của hai bạn sẽ giúp giáo dục các VĐV trẻ phấn đấu và cống hiến cho thể thao TP trong tương lai” - ông Tuấn cho biết.

Trước sự chu đáo của mọi người, cô dâu Kim Hồng xúc cảm: “Tôi và anh Kiện thực sự rất hạnh phúc khi được mọi người thương mến như vậy!”. Nhưng điều khiến cô tiền vệ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cảm thấy hạnh phúc nhất là được cha mẹ Kiện chấp nhận ngay trong lần ra mắt gia đình chồng. Sở dĩ theo quan niệm của Hồng, việc con gái gắn với nghiệp “quần đùi áo số” thường không gây thiện cảm cho người đối diện, nhất là đối với những bậc phụ huynh. Chẳng những Hồng được chấp nhận mà sự yêu thương của cha mẹ Kiện càng giúp Hồng có thêm niềm tin vun đắp tình yêu của mình với Phú Kiện sau lần ra mắt đó. Năm 2011, khi Kim Hồng sang Singapore mổ chấn thương gối, nàng dâu nhận được sự chăm sóc tận tình của cha mẹ chồng. Do Kiện bận thi đấu không sang được, cha mẹ Kiện thay anh gội đầu, đẩy xe lăn khiến Kim Hồng không cầm được nước mắt!

Bật mí về chuyện tình duyên, cô tiền vệ dũng mãnh trên sân cỏ e thẹn tiết lộ: “Chính những ân cần, quan tâm chăm sóc của anh Kiện đưa anh đến gần tôi hơn. Đặc thù công việc của hai người nên chúng tôi ít có điều kiện ở gần nhau. Thế nhưng anh là người rất tinh tế và luôn có mặt những lúc tôi cần anh nhất. Khi thi đấu giải vô địch quốc gia 2011, tôi bị chấn thương, anh ra tận Hà Nam cõng và giúp tôi trong mọi sinh hoạt. Chỉ hai ngày ngắn ngủi nhưng tôi cảm nhận trọn vẹn tình yêu, tình thương của anh dành cho mình!”. Không chỉ có thế, tình yêu còn được chàng trai bóng ném thể hiện khi bất ngờ xuất hiện trên khán đài bên Lào để cổ vũ, tạo động lực cho tiền vệ Kim Hồng và các đồng đội giành chức vô địch SEA Games 2009.

Trải qua bảy năm trời mặn nồng, chiều nay cô dâu Kim Hồng hạnh phúc sánh bước bên chú rể Phú Kiện ra mắt chào quan viên hai họ.

Chúc đôi bạn sẽ đi suốt hành trình mà tình yêu thể thao đã gắn kết họ thành đôi!

Để có thể trở lại sân cỏ sau chấn thương năm 2011 để rồi một năm sau đó cô xuất sắc đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2012, Kim Hồng bộc lộ rằng cô rất mang ơn nữ doanh nhân Huỳnh Trang Nhi. Chính chị Nhi đã đứng ra vận động và tài trợ toàn bộ viện phí đưa Kim Hồng sang Singapore mổ gối. Tiếc rằng trong ngày vui của đôi bạn trẻ Kim Hồng - Phú Kiện, cũng là ngày chị Nhi đón đứa con gái thứ hai chào đời nên không thể tham dự. Vậy nhưng chị Nhi cũng kịp chuyển tới Hồng một món quà cưới rất ý nghĩa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm