Gareth Bale: Tôi đã sẵn sàng cho El Clasico

Bale bị chấn thương liên quan đến phần cơ rất nặng kể từ khi chuyển đến Tây Ban Nha năm 2013. Điều này khiến phong độ của tiền đạo này cứ như “nấc cụt” tại Real và đó cũng là thách thức của Bale.

Chấn thương của Bale gặp nặng trong trận Real tiếp Levante ngày 17-10 trong khuôn khổ La Liga. Nói với trang web của Real, tiền đạo xứ Wale cho biết: “Tôi không có cơ hội chơi nhiều ở mùa này mặc dù tôi rất muốn được đá thật nhiều. Tuy nhiên, trước trận El Clasico đêm nay tôi đầy tự tin và cảm thấy tràn trề sức lực để xung trận. Tôi đã chuẫn bị cho trận đánh lớn. Tôi muốn mình nỗ lực tốt nhất cho trận đấu này, tôi làm việc nghiêm túc và tôi muốn giúp Real trong trận đại chiến này”.

Gareth Bale muốn xung trận El Clasico

Real có cơ hội tiếm ngôi đầu bảng từ tay Barcelona nếu El Clasico đêm nay chiến thắng thuộc về chủ sân Bernabeu và cuối tuần tới Barcelona bị ngã ngựa trước Sevilla. Hiện nay Atletico đang xếp thứ ba sau Real.

Về những lời dị nghị của đồng đội và dư luận về HLV Rafael Benitez của Real, Bale cho rằng Rafa về cầm quân Real cuối mùa năm ngoái là cho đến nay chỉ có một thất bại. Nhưng điều quan trọng là Real phải cải thiện thật nhiều hơn nữa với những gì đang có. Bale tin rằng với những gì Real đang có thì lẽ ra có phải tốt hơn, hay nữa chứ không thể như hiện nay. Cụ thể là mùa này Real phải có danh hiệu La Liga.

Nói về trận El Clasico đêm nay, Bale nhận định: “Hai đội sẽ chơi tấn công và là một trận đấu tấn công. Sẽ có hàng loạt cơ hội được tạo ra và nhiều bàn thắng sẽ được ghi”.

Mùa Champions League năm ngoái Bale cũng bị các nhà chuyên môn… chiếu tướng vì thi đấu thiếu bản lĩnh. Nhiều nhà chuyên môn cho rằng Bale vẫn chưa phải là cầu thủ lớn khi so sánh trên đấu trường Champions League. Vì trước khi đến Real, Bale đá cho Tottenham, một đội bóng vắng mặt nhiều năm trên đấu trường châu Âu thì Bale khó mà trưởng thành thành những chiến binh già dặn 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm