Kẹt đường đua, VĐV leo “lươn” để về đích

Kẹt đường đua, VĐV leo “lươn” để về đích ảnh 1
Hai tay Nguyễn Tuấn Vũ và Đăng Khoa vượt qua vụ kẹt xe giành chiến thắng tại Biên Hòa Đồng Nai. ẢNH: PHẠM HUY

Kẹt đường đua, VĐV leo “lươn” để về đích ảnh 2
Các VĐV vác xe leo qua con lươn để tiếp tục hành trình. ẢNH: Cắt từ clip

Chặng tranh tài thứ ba diễn ra sáng 10-1, các tay đua thi đấu lộ trình Phan Thiết - Biên Hòa (Đồng Nai) dài 160 km. Một nhóm 11 tay đua không tranh chấp tổng sắp chung cuộc bứt phá đi tốp đầu.

Khi các tay đua này vào địa phận Trảng Bom thì gặp đoạn đường đang sửa chữa. Do hai chiều cùng di chuyển về bên trái (bên phải đang sữa chữa) đông xe gây nên cảnh ùn tắc. Một số tay đua nhanh trí vác xe leo qua con lươn tiếp tục lộ trình thì cũng là lúc bị chùm đông phía sau bắt kịp. Tổng trọng tài Bùi Ngọc Trung cho biết: “Rất may sự cố không ảnh hưởng đến thành tích chung cuộc”.

Trong tình huống này, BTC cũng đã xử lý nhanh tình huống khi để các tay đua nhóm cuối thi đấu ngay trên phần đường thi công. Nếu không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Tại cuộc cạnh tranh thứ hạng tại mức đến, Lường Văn Sinh (Bikelife Đồng Nai) một mình một ngựa chinh phục quãng đường hơn 40 km đã không đủ sức để kết thúc hành trình khi anh chỉ cán đích vị trí thứ ba. Chiến thắng ở chặng này thuộc về Nguyễn Tuấn Vũ (Dogarlic Đồng Tháp) trong khi tay đua trẻ Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa (Asanzo Đà Nẵng) cán mức ở vị trí thứ nhì.

Trên bảng tổng sắp chung cuộc, tay đua Mathnasium TP.HCM Lê Nguyệt Minh bảo vệ thành công áo vàng sau ba chặng. Trên bảng điểm áo xanh, cuarơ người Hóc Môn cũng san bằng điểm số với Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7), hứa hẹn những màn cạnh tranh gay cấn ở các chặng đua tiếp theo.

Sáng mai (11-1), đoàn đua tranh tài chặng 4 từ Biên Hòa ngược lên Đồng Xoài (Bình Phước) có lộ trình dự kiến 113 km.

Clip các tay đua vượt con lươn tìm đường về đích. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm