Mong cúp V-League không bỏ trong cốp xe

Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng vui vẻ loan tin bảo đảm rằng ba chiếc cúp cho nhà vô địch V-League là… vô giá, bảo đảm giống hệt nhau và đều mạ vàng thật 100%. Đáng nói hơn là chiếc cúp được VPF quảng cáo lần đầu tiên do các nghệ nhân trong nước làm suốt cả năm trời. Cho nên có người mới hỏi vui ông Chóng đặt cúp tốn kém thế, sao không làm chỉ một chiếc đặt ở… Tam Kỳ cho đỡ lãng phí công sức của nghệ nhân, lại còn tiết kiệm cho VPF? Ngay lập tức ông tổng giám đốc VPF phủ nhận lời đồn ban tổ chức chỉ có một cúp thật và hai cúp phiên bản, mà cả ba chiếc cúp đều là thật.

Chuyện của chiếc cúp V-League thường gợi nhớ cho làng bóng hồi năm 2001, chủ nhân ngôi vô địch đã biết từ trước khi bóng lăn vòng đấu cuối. Hồi đó, nhà tài trợ Strata đưa cúp ra sân Vinh chuẩn bị đón tân vương SL Nghệ An đón tiếp Công an TP.HCM, trong khi Nam Định làm khách Cảng Sài Gòn sân Thống Nhất vẫn có cửa vô địch, chỉ thiếu cúp. Còn nhớ lần đó PV đài VTV bỏ công làm một phóng sự “Đi tìm chiếc cúp trên sân Thống Nhất”. Họ săn lùng từng ngóc ngách ở cái sân quen thuộc mà tuyệt nhiên chẳng thấy chiếc cúp nào. Mãi sau này một đại diện nhà tổ chức thề sống thề chết rằng có một chiếc cúp thật mang đến sân Thống Nhất nhưng lại bỏ quên trong… cốp xe (!?).

Chỉ mong số phận của ba chiếc cúp vô địch mùa 2017 mất công đặc chế cả năm trời không bị hắt hủi trong cốp xe hay quên ở đâu đó nữa!

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.