Một VĐV Olympic được phát 35 bao cao su

Maria Hoefl-Riesch, VĐV trượt tuyết người Đức và chồng cũng là quản lý Marcus Hoefl thể hiện tình cảm sau một buổi tập tại Sochi.

VĐV trượt tuyết người Đức Maria Hoefl-Rieschvà chồng cũng là quản lý Marcus Hoefl thể hiện tình cảm sau một buổi tập tại Sochi. Ảnh: AP.

Đại diện Ủy ban Olympic quốc tế cho biết, việc để ý nghiêm túc tới chuyện "chăn gối" của các VĐV là một phần trong chiến dịch tình dục an toàn và phòng chống HIV/AIDS. Có khoảng 100.000 bao cao su được phát cho 2.800 VĐV tại làng Olympic, tương đương mỗi VĐV nhận được 35 bao cao su trong suốt 16 ngày tranh tài ở Sochi.

Bác sĩ Judy Kurianski cho rằng, sex trong làng Olympic là điều không thể tránh khỏi. "Môi trường riêng biệt, họ cùng ăn chung, ở chung, tương đồng về công việc, tiếp xúc hàng ngày nên dễ nảy sinh tình cảm. Ở đó có sự căng thẳng, hồi hộp, khao khát, năng lượng kích thích cơ thể tiết ra các hormon thúc đẩy sự va chạm thể xác giữa các VĐV", bác sĩ Judy Kurianski - người từng có mặt tại một số kỳ Thế vận hội mùa đông và đi thăm các làng Olympic - chia sẻ.

Theo ABC, làng Olympic Sochi chẳng khác gì một trại tập trung quốc tế, được coi là môi trường lý tưởng cho hoạt động tình dục. Các VĐV đều là những người khỏe mạnh, có sự thu hút về ngoại hình nên chuyện gặp gỡ dẫn đến những hành động xa hơn được coi là điều bình thường. Ngoài ra, sau mỗi cuộc thi đấu, các bữa tiệc tưng bừng mừng chiến thắng được tổ chức. Việc giải tỏa tâm lý cùng với hơi men của rượu khiến các ngôi sao cho phép mình vui vẻ, dễ thả lỏng bản thân hơn.

Năm 2012, trước khi Olympic London khai mạc, phóng viên Sam Alipour của kênh ESPN gây sốc khi hé lộ về sinh hoạt tình dục dễ dãi của các VĐV trong làng Olympic. "Việc quan hệ diễn ra hàng ngày", thủ môn tuyển bóng đá nữ Hope Solo tiết lộ. Trong khi đó hotboy làng bơi Ryan Lochte cũng khẳng định: "70 đến 75% các VĐV quan hệ tình dục tại làng Olympic".

Theo Hoàng Trang (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm