Nhịp thở Euro 2008

Không chỉ đôi tình nhân này mà hàng ngàn fan Ba Lan xem trực tiếp qua màn hình khổng lồ cạnh con sông Vistula - thủ đô Warsaw cũng cùng chung tâm trạng.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 1

Trong ảnh là một cổ động viên Đức bị cảnh sát còng tay dẫn giải về đồn khi trận Ba Lan - Đức diễn ra tại Klagenfurt nước Áo. Trước đó cũng có hơn 50 cổ động viên Đức quá khích đã bị nhốt vì những hành vi cổ vũ vượt quá giới hạn cho phép của nước chủ nhà.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 2

Tinh thần hữu nghị của cổ động viên này đã không đem lại may mắn cho chủ nhà Áo trong trận đối đầu với Croatia. Cũng đúng thôi, bởi màu cờ Áo ông đội trên đầu nhưng khăn quàng cổ với quốc kỳ Croatia giơ cao quá đầu. Xui thật!

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 3

Tiền đạo Đức gốc Ba Lan chia vui chiến thắng với các fan đội tuyển Đức nhưng lại mặc quần số 20 và mang chiếc áo số của tiền vệ Ba Lan Mariusz Lewandowski. Do quá phấn khích trước bàn thắng ghi được vào lưới đội bóng cố hương, Podolski chới với lộn nhào, suýt dẫn đến chấn thương.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 4

Hình ảnh đàn bò cổ vũ cho Euro hết sức vui nhộn. Thụy Sĩ nổi tiếng với những miếng phó mát làm từ sữa bò, một cửa hàng tại Bern đã sáng chế ra món hàng lưu niệm này bày bán cho du khách. Cửa hàng có đầy đủ quốc kỳ của 16 quốc gia tham dự vòng chung kết nằm vắt vẻo trên cổ chú bò mẹ.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 5

Superman biến thành German. Cổ động viên Đức này đã dùng hình ảnh siêu anh hùng Superman để quảng bá sức mạnh của đội tuyển Đức tại Klagenfurt. Kỹ thuật chơi chữ thế này quả thật kỳ tài!

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 6

MINH HOÀNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm