Ronaldo “béo” làm diễn viên điện ảnh

Fabiano Farah, người đại diện của Ronaldo chính thức xác nhận, cầu thủ 3 lần giành danh hiệu xuất sắc nhất thế giới đã ký một bản ghi nhớ để tham gia bộ phim. Bộ phim, vẫn chưa có tên chính thức, được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về một cô bé người Palestine 13 tuổi tên Alneyrab. Cô bé mong chờ được gặp thần tượng Ronaldo, tuy nhiên, cuộc xung đột ở khu vực này đã cướp đi mạng sống của Alneyrab trước khi Ronaldo đến.

Hồi sinh ở Brazil, Ronaldo lại sắp tấn công vào điện ảnh?
Hồi sinh ở Brazil, Ronaldo lại sắp tấn công vào điện ảnh?

Theo Farah, những cảnh quay có Ronaldo sẽ được thực hiện ở Li-băng vào đầu tháng 9-2009. Theo dự kiến, bộ phim sẽ được hoàn thành trong năm 2010. Ronaldo đã từng đảm nhiệm vai trò là Đại sứ thiện chí của Ủy ban phát triển Liên hợp quốc (UNDP) vào năm 2000, khi còn khoác áo Real Madrid.

Sau khi rời AC Milan vì chấn thương gối, Ronaldo đã hồi phục trở lại trong màu áo Corinthians, góp công lớn vào 2 danh hiệu vô địch của Corinthians: vô địch bang Sao Paulo và vô địch Cúp Brazil. Tiền đạo 32 tuổi này đã ghi 6 bàn thắng trong 4 trận đấu cuối cùng ở mùa giải này cho Corinthians.

Theo Tuổi Trẻ/AP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm