Sinh nhật buồn của Công Vinh

Ngày mai (10-12), Công Vinh chắc hẳn sẽ gần gũi bên gia đình trong ngày sinh nhật của anh.

Vài giờ sau 120 phút lạ lùng trong trận gặp Indonesia, Công Vinh đã nói lời chia tay vĩnh viễn bóng đá. Trước giải AFF Cup 2016, anh từng thổ lộ không gắn bó với đội tuyển nữa, mình già rồi, sẽ nhường chỗ cho đàn em. Không ngờ Công Vinh quá buồn đau đi đến quyết định treo giày, không chơi cho bất cứ CLB nào. Anh còn nói mình sẽ không xỏ giày chơi phủi cho vui hay để làm gì nữa.

Đêm 7-12, định mệnh đã dẫn đến một cái kết không thể buồn hơn với Công Vinh sau gần 20 năm ăn ngủ với bóng đá và hơn 12 năm ăn cơm các đội tuyển quốc gia.

Từ nay người hâm mộ sẽ không còn thấy hình ảnh này của Công Vinh ở cả đội tuyển lẫn CLB nữa. Ảnh: HUY HÙNG

Bên cạnh những lời an ủi chân tình, nhiều cơn bão gièm pha của cư dân mạng không ngớt bủa vây Công Vinh. Anh phớt tỉnh, mặc kệ! Chỉ có những giọt nước mắt vì xúc động khi anh đặt tay lên ngực trái hát quốc ca rồi đổ gục xuống sân khóc nức nở sau 120 phút chạy điên cuồng thì không thể giấu nổi.

Đêm trước sinh nhật, Công Vinh đã viết những dòng cuối: “Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên, người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại… Tôi luôn biết ơn các bạn!
Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, từ cấp đội tuyển cho đến CLB... Đã đến lúc cho phép mình được nghỉ ngơi. Cảm ơn vì tất cả!”.

Cảm ơn Công Vinh!

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.