Tay đấm Pacquiao và kế hoạch cho trận đánh…cuộc đời

Chuyện đánh đấm, Pacquiao sẽ còn thượng lại một trận nữa vào năm 2016 nhưnb đối thủ chưa được tiết lộ. Sau trận đó, ngôi sao người Philippines sẽ chia tay sàn đấu.

Tay đấm Pacquiao và kế hoạch cho trận đánh…cuộc đời ảnh 1
Pacquiao và ông bầu Arum, người Mỹ 

Có nhiều luồng dư luận cho rằng, nhiều khả năng Pac sẽ lại thách đấu với võ sĩ “độc cô cầu bại” Mỹ Mayweather sau trận thắng hồi tháng năm gây nhiều tranh cãi, còn Pac lên sàn trong trạng thái bị chấn thương ở vai.
Khi ông bầu người Mỹ của Pac là Arum tuyên bố những thông tin trên thì cánh báo chí đổ dồn chất vấn. Pac trả lời: “Tôi là người hiểu rõ nhất tình hình phong độ của mình. Đã đến lúc tôi đưa ra những quyết định mang tính bước ngoặc cho cuộc đời. Có thể tôi còn so găng một trận nữa vào năm 2016 rồi sau đó chuyển sang…trận đánh lớn hơn là vũ đài chính trị”.
Pacquiao là ông nghị của chính trường Phillippines từ nhiều năm nay nhưng quá bận rộn với việc đánh đấm và tập luyện dày đặt nên chưa cháy hết mình ở vũ đài chính trị và nhất định sau năm 2016, người hùng này lại trở thành ngôi sao trên vũ đài mới.
Pacquiao được người dân Philippines tôn vinh như người hùng dân tộc, một triệu phú có lòng nhân ái rất giúp đỡ những người nghèo ở Philippines. Vừa qua ngôi sao boxing này đã cứu một người phụ nữ Philippines thoát án tử vì dính tội buôn bán ma túy ở Indonesia. Vợ chồng Pacquiao đến trò chuyện với người phụ nữ nông dân thiếu hiểu biết này bị bọn buôn bán cái chết trắng lợi dụng chuyển ma túy mà không hề hay biết. Sau khi trò chuyện với người phụ nữ kia tại nhà tù ở Indonesia, Pacquiao đến diện kiến Tổng thống Indonesia và người đúng đầu nhà nước Indonesia đã quyết định tha tội chết cho người phụ nữ Philippines, qua đó Pacquiao phát đi bức thông điệp “cảnh giác với bọn buôn bán cái chết trắng cho những người nghèo thiếu hiểu biết”.
Nhiều người cho rằng, với tình cảm và tấm lòng giàu nhân ái Pacquiao còn có thể tiến xa trên vũ đài chính trị.
Pacquiao có tổng cộng tám ngôi vô địch thế giới ở những hạng cân khác nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm