Tay đua áo lính Duy Nhân thắng chặng 15

Êkíp VUS TP.HCM với mục tiêu bảo vệ áo vàng cho Nguyễn Trường Tài đã chấp nhận hy sinh ngôi nhất đồng đội. Và cơ hội đó đã được các lực lượng của Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang, Dược Domesco Đồng Tháp, Quân Khu 7 tận dụng nhằm gia tăng khoảng cách.

Tay đua áo lính Duy Nhân thắng chặng 15 ảnh 1
Trần Nguyễn Duy Nhân ăn mừng chiến thắng với kiểu chào nhà binh quen thuộc.

Ở chặng này, các tay đua chinh phục đèo Vĩnh Hy có điểm 5 cao nhất giành cho VĐV cán mức đèo. Tay đua Hồ Hoàng Sơn (Vĩnh Long) với lợi thế đi tốp đầu đã xuất sắc một mình một ngựa chinh phục đỉnh Vĩnh Hy. Tuy nhiên, kết quả này không gây ảnh hưởng đến cuộc đua đoạt ngôi “Vua leo núi” giữa tay đua đang giữ áo chấm đỏ Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) cùng hai đối thủ của Dược Domesco Đồng Tháp gồm Phan Hoàng Thái và Nguyễn Tấn Hoài.

Chủ động điều tiết nhịp độ đường đua, êkíp VUS TP.HCM đã có một ngày làm việc cật lực hòng khống chế không cho các đối thủ cơ hội manh nha chiếm áo vàng. Bởi chỉ một chút sơ sẩy, công sức của họ sẽ đổ sông đổ biển. Trong số này phải kể đến khoảng cách mong manh 0,62 giây của Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7), Lê Ngọc Sơn (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) kém 20”86, Nguyễn Tấn Hoài đang thua Trường Tài 32”77 rất dễ gây nên cuộc lật đổ.

Tại đích đến Phan Rang, nước rút dũng mãnh đã giúp Trần Nguyễn Duy Nhân vượt qua Nguyễn Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp), Quàng Văn Cường (Đống Đa Hà Nội) giành chiến thắng sau 3 giờ 28’21”, đạt tốc độ 37/437 km/giờ.

Cán đích trong nhóm an toàn, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trường Tài bảo vệ thành công áo vàng với tổng thời gian 40 giờ 01’31”50. Chiếc áo xanh và áo chấm đỏ tiếp tục thuộc về Nguyễn Thành Tâm.

Ở nội dung đồng đội, êkíp Gạo Hạt Ngọc trời An Giang vươn lên chiếm ngôi đầu. Quân khu 7 và Dược Domesco Đồng Tháp chia nhau hai vị trí nhì, ba.

Sáng mai các tay đua bước vào chặng đua mang tính quyết định chiếc áo vàng chung cuộc Phan Rang - Đà Lạt 127 km vượt đèo Ngoạn Mục và Prenn.

Một số hình ảnh chặng đua 15. ẢNH: MQ:

Tay đua áo lính Duy Nhân thắng chặng 15 ảnh 2

Tay đua áo lính Duy Nhân thắng chặng 15 ảnh 3

Tay đua áo lính Duy Nhân thắng chặng 15 ảnh 4

Tay đua áo lính Duy Nhân thắng chặng 15 ảnh 5

Tay đua áo lính Duy Nhân thắng chặng 15 ảnh 6

Tay đua áo lính Duy Nhân thắng chặng 15 ảnh 7

Tay đua áo lính Duy Nhân thắng chặng 15 ảnh 8

Tay đua áo lính Duy Nhân thắng chặng 15 ảnh 9

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm