Huyền thoại Di Stefano qua đời ở tuổi 88

Cách đây vài ngày, huyền thoại Di Stefano đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau cơn đau tim đột ngột. Tuy nhiên, do tuổi cao sức yếu, ông đã không qua khỏi. Ngày hôm nay, Chủ tịch danh dự của Real Madrid đã qua đời ở tuổi 88 tại bệnh viện Gregorio Marañón.

Huyền thoại Di Stefano đã qua đời ở tuổi 88
Huyền thoại Di Stefano đã qua đời ở tuổi 88

Sự ra đi của Di Stefano đã mang tới nỗi buồn cho CLB Real Madrid nói riêng và thế giới bóng đá nói chung. Ngay sau khi ông về với Chúa, trên trang chủ của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã xuất hiện dòng thông báo.

Thông báo đó có đoạn: “Chủ tịch danh dự của đội bóng, Di Stefano đã qua đời vào lúc 17h15 ngày hôm nay, tại bệnh viện Đa khoa General Universitario Gregorio Maranon de Madrid.

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cùng toàn thể đội bóng gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè ông. Thế giới bóng đá vừa chia tay một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử”.

Huyền thoại Di Stefano có biệt danh là “Mũi tên bạc”. Ông được biết tới với khả năng làm bàn siêu đẳng. Sự nghiệp của Di Stefano lên tới đỉnh cao trong giai đoạn khoác áo Real Madrid. Tại đây, ông đã ghi được 308 bàn/396 trận, xếp thứ 2 trong danh sách những cây làm bàn vĩ đại nhất cho Los Blancos (sau Raul, 323 bàn). Huyền thoại này đã góp công lớn giúp Real Madrid giành 8 chức vô địch La Liga và 5 Cup C1 trong 9 năm (1953-1964).

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm