Tác giả bàn thắng “siêu bẩn” ở Champions League lên tiếng xin lỗi

Tác giả bàn thắng “siêu bẩn” ở Champions League lên tiếng xin lỗi ảnh 1

Adriano sau khi ghi bàn vào lưới Nordsjaelland - Ảnh Getty
Ở trận đấu trên đất Đan Mạch nói trên, Adriano đã có một hành động rất “phi thể thao” khi lấy bóng từ pha trả bóng cho đối phương của đồng đội Willian rồi sút tung lưới Nordsjaelland, qua đó gỡ hòa cho Shakhtar. Vì bàn thắng “bẩn” này mà Adriano đã bị không chỉ các thành viên của Nordsjaelland mà thế giới bóng đá nói chung chỉ trích nặng nề.

“Tôi không nhìn thấy tình huống đó bắt đầu như thế nào bởi lúc đó tôi đang quay lưng với trái bóng và hướng mặt về cầu môn đối phương. Tôi đang ở phần sân của đối phương và không biết rõ điều gì đã xảy ra ở đầu sân bên kia, vì vậy, khi bóng đến gần tôi đã nhận bóng và ghi bàn. Tôi là một tiền đạo nên đó là điều mà tôi phải làm”, Adriano nhớ lại bàn thắng gây tranh cãi vào lưới Nordsjaelland.

“Sau khi phân tích pha quay chậm và nói chuyện với các đồng đội, tôi mới biết điều gì đã xảy ra và tôi đã hoàn toàn thay đổi quan điểm của mình về tình tiết đó. Tôi rất xin lỗi về những gì đã xảy ra. Tôi muốn xin lỗi tất cả người hâm mộ và UEFA”, chân sút người Brazil bày tỏ.

“Chưa từng có chuyện gì tương tự như vậy xảy ra với tôi trước đây. Tôi luôn luôn và sẽ tôn trọng luật Fair Play. Một lần nữa tôi xin lỗi tất cả mọi người và tôi hứa rằng chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra một lần nữa”, Adriano nói.

Sau bàn thắng gây tranh cãi vào lưới Nordsjaelland, Adriano còn ghi 2 bàn nữa để hoàn tất cú hat-trick, giúp Shakhtar thắng 5-2. Tuy vậy, sau trận đấu, chẳng ai còn nhớ tới hat-trick của tiền đạo này nữa, mà là bàn thắng “phi thể thao” hiếm thấy.

Xem lại bàn thắng "bẩn" của Adriano

Theo V.M (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm