Tottenham chính thức sở hữu đội trưởng đội tuyển Pháp

Cầu thủ 25 tuổi đã kí một hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân White Hart Lane. Báo giới Anh tin rằng Spurs sẽ phải chi khoảng 15 triệu euro (12 triệu bảng) cho thương vụ này. Spurs sẽ phải trả trực tiếp 10 triệu euro (9 triệu bảng) cho Lyon. Phần còn lại sẽ phụ thuộc vào mức độ đóng góp của Lloris và thành công của CLB Anh quốc trong mùa giải tới.

Tottenham chính thức sở hữu đội trưởng đội tuyển Pháp ảnh 1

Có Lloris, Spurs có thể yên tâm với vị trí thủ môn - Ảnh: Getty

Thông báo trên trang chủ của Lyon có đoạn: “Olympic Lyon chân thành cảm ơn Lloris vì những những đóng góp của anh, đội trưởng đội tuyển Pháp và một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. CLB cảm ơn những gì anh đã làm được cho toàn thể đội bóng và người hâm mộ.”

Trong một cuộc phỏng vấn trên trang chủ của Spurs, Lloris cũng chia sẻ: “Tôi ở đây bởi tôi tin tưởng vào Tottenham. Tôi nghĩ trong tương lai, mọi chuyện ở Tottenham rồi sẽ ổn cả. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời trong đội hình, một HLV xuất sắc và mọi thứ đều đang đi đúng hướng tới mục tiêu giành suất dự Champions League sang năm. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ phải tiếp tục tiến bộ. Tôi ở đây vì tôi tin tưởng vào sự tiến bộ đó. Tôi đã sẵn sàng để cống hiến tất cả cho đội bóng và người hâm mộ.”

Lloris sẽ không kịp có tên trong thành phần đội hình Spurs tham dự trận gặp Norwich vào tối nay. Sự có mặt của anh tại White Hart Lane cũng đặt tương lai của Brad Friedel vào một dấu hỏi lớn.

Theo Minh Chi (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm