Vì sao Chanvit chê ghế “nóng”?

Hôm qua trả lời trên tờ Nation trước khi đội sang Manchester City (Anh) HLV Chanvit nói: “Từ đây đến cuối tháng 8, tôi còn phải bận rộn với tuyển Thái tại vòng loại bảng World Cup và sau đó là AFF Cup nên không thể nhận lời. Hơn nữa đội tuyển Việt Nam hiện nay thì sẽ rất khó làm được điều gì đó tại AFF Cup 2008. Tuyển Thái Lan vẫn là đội bóng số một Đông Nam Á. Thêm vào đó tuyển Singapore có nhiều cầu thủ ngoại nhập chơi rất tốt nên nếu cầm quân tuyển Việt Nam thì không thể thành công tại giải đấu này”.

Qua phát biểu trên của Chanvit đã cho thấy rất rõ việc ông từ chối ngồi vào chiếc ghế HLV Riedl bỏ dở không phải vì chuyện nào khác ngoài việc ngại “cái thành tích nóng” tại AFF Cup 2008 mà Việt Nam cũng là đối thủ của Thái Lan.

Hôm qua, đội tuyển Thái Lan đã sang Manchester City tập huấn hai tuần để chuẩn bị vòng loại World Cup 2010. Trong thời gian này Eriksson sẽ có vài buổi gặp gỡ với Chanvit bàn về phương pháp huấn luyện hiện đại. Cựu HLV trưởng đội tuyển Anh sẽ có những góp ý về kỹ chiến thuật và nâng cao thể lực cho đội tuyển Thái.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm