Vietcombank: Thưởng 1 tỉ nếu Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup

Nhằm cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam, hướng tới đạt thành tích cao nhất tại giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup 2018), trước trận chung kết lượt về hôm nay (15-12), lãnh đạo Vietcombank cho biết sẽ thưởng 1 tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam nếu vô địch giải này.

Thời gian qua, Vietcombank từng là nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá quốc gia nam Việt Nam cũng như tài trợ cho các đội tuyển trẻ thi đấu các giải trong nước và quốc tế. Vietcombank mong muốn góp sức đưa phong trào bóng đá Việt Nam từng bước khẳng định vị trí của mình trong khu vực, hướng đến những giải đấu chất lượng cao ở cấp độ châu lục và quốc tế.

Với 55 năm xây dựng, phát triển, gắn bó và đồng hành cùng các hoạt động lớn của đất nước, Vietcombank luôn ủng hộ, cổ vũ cho các lớp cầu thủ không ngừng cố gắng cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo quốc gia, mang lại vinh quang cho Tổ quốc và quảng bá thành công một hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm