Vụ AVG: Bộ TT&TT sẽ kiểm điểm, xử lý tập thể, cá nhân

Ngày 9-7 tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác sáu tháng đầu năm và triển khai công tác sáu tháng cuối năm 2018.

Tại hội nghị, Bộ TT&TT cho biết đơn vị này đã tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động trao đổi, làm việc với Google, Facebook để yêu cầu giải quyết các đề nghị của Bộ TT&TT trong việc ngăn chặn, xử lý, gỡ bỏ thông tin vi phạm pháp luật trên mạng xã hội Việt Nam một cách hiệu quả hơn.

Về dự án MobiFone mua 95% cổ phần của Công ty Nghe nhìn toàn cầu AVG, Ban cán sự đảng và lãnh đạo Bộ TT&TT sẽ thực hiện nghiêm kết luận của Thanh tra Chính phủ và Ủy ban Kiểm tra Trung ương; tiến hành kiểm điểm, xử lý trách nhiệm đối với các tập thể và cá nhân liên quan, sớm ổn định hoạt động chỉ đạo điều hành của Bộ TT&TT và hoạt động sản xuất kinh doanh của MobiFone.

Theo báo cáo của Bộ TT&TT, hiện cả nước có 857 cơ quan báo, tạp chí in, trong đó cơ quan báo in có 86 cơ quan trung ương, 107 cơ quan địa phương. Tạp chí in có 350 đơn vị trung ương, 134 đơn vị địa phương. Báo điện tử và tạp chí điện tử  có 159 đơn vị.

Cả nước hiện tại cũng có 67 đài phát thanh, truyền hình trung ương và địa phương.

Số lượng thẻ nhà báo đã cấp mới trong sáu tháng đầu năm là 1.066, trong đó cấp mới 1.032 thẻ, cấp lại 34 thẻ. Đến nay, tổng số thẻ nhà báo đã cấp là 19.166 thẻ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy