Phiên bản mới SH300i và LEAD 125cc tem đặc biệt

Mẫu xe mới sẽ được phân phối từ ngày 25-6 tại các HEAD trên toàn quốc với 2 phiên bản: tiêu chuẩn và thể thao cùng mức giá 270 triệu.

Bên cạnh đó, HVN còn ra mắt phiên bản đặc biệt LEAD 125cc phiên bản đen mờ nhân dịp tròn 10 năm ra mắt dòng xe này.

SH300i bổ sung cảm biến nhiệt độ ngoài trời

Nhằm mang lại tiện nghi cao cấp cho mẫu xe ga hạng sạng này cũng như đem đến nhiều lựa chọn mua sắm hơn cho khách hàng, Honda đã nghiên cứu và cho ra đời phiên bản mới mẫu xe SH300i với việc bổ sung cảm biến nhiệt độ được hiển thị trên mặt đồng hồ mới. Chức năng này sẽ giúp người lái quan sát được thông số nhiệt độ môi trường, đảm bảo kế hoạch cho những chuyến hành trình. Đây cũng là mẫu xe máy đầu tiên của HVN sở hữu tiện ích này.

Mẫu xe ga cao cấp SH300i

SH300i trang bị thêm đồng hồ nhiệt độ bên ngoài

Ngoài việc hiển thị nhiệt độ môi trường, mặt đồng hồ cũng được bố trí lại cách sắp xếp các thông số nhằm giúp người lái dễ dàng quan sát hơn, đồng thời tăng cường hơn nữa tính thẩm mỹ cho mẫu xe hạng sang này. 

SH300i phiên bản mới tiếp tục sở hữu diện mạo sang trọng, đẳng cấp với những đường nét thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu cùng với hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED. Khối động cơ mạnh mẽ với dung tích động cơ lớn, khả năng tăng tốc cao đem lại cảm giác lái hứng khởi vượt trội cũng là lợi thế giúp SH300i chinh phục được trái tim của mọi khách hàng. Hơn thế nữa, mẫu xe này vẫn được tích hợp những tiện ích vượt trội như hệ thống khóa thông minh - SMART Key, hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS 2 kênh cùng cốp đựng đồ dung tích 19 lít chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu. Với những đặc điểm nổi bật này, SH300i  khẳng định được vị thế của mẫu xe vốn được coi là biểu tượng đẳng cấp toàn cầu.

Phiên bản LEAD đen mờ và tem đặc biệt

Phiên bản LEAD kỷ niệm 10 năm có sắc màu độc đáo mang lại ấn tượng mạnh về mặt trực quan, giúp phân biệt với tất cả những phiên bản đã từng ra mắt trước đây. Màu sắc chính được lựa chọn là đen mờ - màu sơn chủ đạo trên các phiên bản đặc biệt, vừa sang trọng nhưng vẫn toát lên được vẻ hiện đại hấp dẫn với người dùng.

Mẫu LEAD tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ

LEAD với phiên bản đen mờ cá tính, sang trọng

Điểm nhấn đặc biệt cho phiên bản kỷ niệm đến từ hai chi tiết: thứ nhất là chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân đã được các nhà thiết kế khéo léo áp dụng mảng sơn màu đỏ tươi đối lập. Dù chỉ một chi tiết thay đổi nhỏ nhưng hiệu ứng thị giác mang lại rất lớn, giúp nổi bật phong cách người lái. Thứ hai là chi tiết tem xe 10 năm bên dưới logo “LEAD” 3D đỏ được tạo phông quen thuộc cùng dòng chữ “10th Anniversary” màu trắng viền đỏ cách điệu. Với thiết kế tem xe này, HVN mong muốn thể hiện được nét đặc trưng trong phong cách thiết kế của LEAD, đó là sự giao thoa giữa vẻ đẹp mềm mại, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại trong từng đường nét. Chính vì vậy, phiên bản kỷ niệm 10 năm của LEAD là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nữ khi muốn sở hữu một mẫu xe hài hoà nhưng vẫn đặc biệt và ý nghĩa.

Bảng giá phiên bản mới SH300i, như sau:

STT

Phiên bản

Màu xe

Giá bán lẻ đề xuất

(bao gồm thuế GTGT)

1

Tiêu chuẩn

Trắng đen

269.000,000

Đỏ đen

2

Thể thao

Xám đen

270.000,000


 

Mức giá bán lẻ đề xuất phiên bản mới LEAD (đã bao gồm thuế GTGT):

STT

Phiên bản

Màu sắc

Mức giá

1

Tiêu chuẩn

- Đen (New)

- Đỏ Đen

37.490,000

2

Cao Cấp (khóa thông minh SMART Key)

- Trắng Nâu Bạc

- Đen Nâu Bạc (New)

- Xanh Nâu

- Đỏ Nâu Bạc (New)

- Vàng Nâu Bạc

- Vàng Nâu

39.290,000

3

Phiên bản kỷ niệm 10 năm (khóa thông minh SMART Key)

- Đen đỏ (Đen mờ)

39.790,000


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm