Quách Ngọc Tuyên chi tiền tỉ cho Vi Cá tiền truyện

Vi cá tiền truyện  kể về nhân vật Cá con (Quách Ngọc Tuyên đóng) đến nhà Bảy gà (Hứa Minh Đạt) hỏi cưới Bào Ngư (Khả Như). Nhưng Tiểu Khô Mực (Thái Vũ) vốn là bạn nối khố của Cá con cũng đem lòng yêu Bào Ngư.

Sau khi ông trùm khu chợ cá qua đời, Ông Sói (Hữu Tín) cho rằng Cá con và Tiểu Khô Mực đủ khả năng nắm khu chợ cá nên thử thách hai người. Trong quá trình thực hiện thách thức, Cá con và Tiểu Khô Mực xảy ra mâu thuẫn.

Sau thời gian dài chật vật tìm chỗ đứng trong showbiz, diễn viên Quách Ngọc Tuyên cho rằng đã đến lúc tạo ra sản phẩm cho riêng mình. Anh quyết định dồn hết tâm huyết và cả tiềm lực tài chính để làm phim ngắn Vi Cá tiền truyện, hiện đang được chiếu trên YouTube.

Ông Sói ngồi giữa (Ông trùm chợ mới)

Quách Ngọc Tuyên cho biết sau thành công của Giải cứu tiểu thư - phim ngắn của Hồ Việt Trung – tác giả kịch bản phát triển câu chuyện sangGiang hồ chợ mới và sau đó là Thập tam muội. Dù chỉ được phát sóng trên YouTube nhưng cả ba dự án đều thành công vượt ngoài mong đợi.

Cá con (Đàn em trong khu chợ gà), bên trái cá con là chú 12 (đại ca chợ gạo)

Nhân vật Vi Cá của Quách Ngọc Tuyên xuất thân từ Giải cứu tiểu thư. Sau đó, đi đến đâu anh cũng được khán giả gọi là Vi Cá thay vì tên thật. Nhận thấy vai diễn tạo được dấu ấn cho người xem, nam diễn viên gốc Long An nung nấu ý định làm riêng một nhánh mới cho Vi Cá.

A Trề đàn em trong khu chợ cá

“Tôi tách ra  làm tiền truyện, trước khi Vi Cá bước vô xã đoàn, câu chuyện xoay quanh khu chợ cá của giới giang hồ. Ở các phần phim trước, khán giả không hiểu vì sao Vi Cá và Bảy Gà lại đối đầu với nhau. Tôi muốn khai thác sâu hơn ẩn khuất này” - Quách Ngọc Tuyên chia sẻ.

Vinh râu với tên Cá Heo đàn em của Cá Con

Vì muốn giữ lại mạch câu chuyện theo đúng tứ, Quách Ngọc Tuyên mời ê-kíp của các phần trước từ đạo diễn đến tác giả kịch bản. Diễn viên điển trai cũng tiết lộ anh rất tự tin về đường dây câu chuyện với nhiều nút thắt mở kịch tính.

Nhưng khó khăn lớn nhất của anh nằm ở vấn đề kinh phí và lịch quay dày đặc của diễn viên. “Lúc đầu tôi bị kẹt vì lịch quay của dàn diễn viên gồm Chí Tài, Kiều Minh Tuấn, Hứa Minh Đạt, Nam Thư, Khả Như… gần như kín mít. Tôi suýt mất Hứa Minh Đạt, Khả Như, Thái Vũ, Vinh Râu vì họ không sắp xếp được ngày rảnh. Ê-kíp yêu cầu tôi thay người vì không thể chạy theo lịch trống của từng người. Nhưng cũng may, anh chị em đều thương nên cuối cùng tôi vẫn giữ lại đầy đủ” - Quách Ngọc Tuyên nói.

Diễn viên Hoàng Mèo sẽ làm "đại ca chợ tình" với tên Hoàng Hí Hửng

Ngoài các diễn viên kể trên, Vi Cá tiền truyện còn có sự tham gia của Nam Thư, Hoàng Mèo, Lê Nam, Hữu Tín, Vinh Râu, Tân Trề... 

Tập 1 Vi Cá Tiền Truyện vừa được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 25-10 và dự kiến sẽ phát sóng tập 2 vào đầu tháng 11.

Phim Vi Cá Tiền Truyện: Tập 1

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm