Giới trẻ Việt thích thú với trào lưu ‘ăn theo’ quái vật Minions

Với 115 triệu USD riêng tại khu vực Bắc Mỹ, Minions trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao thứ hai mọi thời. Tính cả doanh thu trên toàn cầu, bộ phim này đã đạt gần 400 triệu USD. Ở Việt Nam, những chú Minions ngộ nghĩnh cũng đang tạo nên “cơn sốt” nhẹ trong giới trẻ ngoài phòng vé.

Với sức hút từ bộ phim, một loạt sản phẩm ăn theo những chú nhóc Minions vàng tinh quái cũng bắt đầu bùng nổ. Tại Việt Nam, có thể thấy Minions xuất hiện khắp nơi từ ăn uống, giải trí, thời trang, làm đẹp,…

Tại các cửa hàng bán thú nhồi bông, Minions luôn được đặt ở vị trí mặt tiền để khách hàng luôn dễ dàng nhận ra nhân vật hoạt hình nổi tiếng này. Móc khóa Minions cũng được các teen đua nhau tìm kiếm. Nắm bắt tâm lý khách hàng teen, một số tiệm sách cũng bán giấy xếp hình 3D (paper craft) ăn theo Minions để thử thách trí sáng tạo của teen. Ngoài ra, teen có thể lùng kiếm những bộ hình paper craft trên mạng cho riêng mình và tự in ra để cắt xếp.

MỸ DUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm

Đọc nhiều
Tiện ích
Tin mới